1402671-chờ xác nhận thông tin

Sản phẩm Chuột máy tính DRAGON WAR G9 dòng sản phẩm gaming gear cao cấp.

DRAGON WAR G9

Thông tin cơ bản về sản phẩm Chuột DRAGON WAR G9:

  • Nhà sản xuất: DRAGON WAR
  • Model: Dragon War ELE – G9 Thor
  • Độ phân giải quang học: 3200 dpi (nhiều mức điều chỉnh)
  • Độ dài dây/khoảng cách kết nối: Chiều dài cáp chuột 1,8m
  • Kích thước pad chuột: 340 x 250 x 3 mm

Dragon war là 1 công ty đến từ Trung Quốc, còn ít tên tuổi trên thế giới nhưng đang dần phát triển để trở thành 1 nhà cung cấp gaming gear cho “làng” gamer thế giới.

DRAGON WAR G9

Thiết kế với màu xanh dương “nhẹ nhàng” bắt mắt tạo cảm giác dễ chịu với người dùng. Mặt trên được thể hiện bằng hình ảnh con rồng tượng trưng cho dòng sản phẩm của Dragon War. Ngoài ra, bên trái của chuột còn có thiết kế giống như mang cá, bên phải dùng các đường cong thể hiện hiệu ứng ánh sáng  hô hấp của cá là điều mà nhà thiết kế mong muốn. Bên sườn của chuột giải quyết vấn đề về toát mồ hôi tay cho người dùng bằng thiết kế những rãnh vừa có chức năng thoát khí, làm mát lại có chức năng tạo các điểm nhấn về mặt thiết kế tinh tế cho sản phẩm.

DRAGON WAR G9

Chuột thiết kế theo phong cách gaming, sở hữu cho mình 7 nút điều khiển thoải mái lựa chọn và lập trình để cùng phối hợp với các game nhiều nút. Đối với 1 game có nhiều nút điều khiển, thêm 1 phím tắt trên chuột đã làm tăng thêm độ phản xạ của người chơi, giảm thời gian sử dụng nhiều nút cùng lúc hơn nhiều so với bàn phím.

DRAGON WAR G9

Sử dụng đèn LED, thích hợp với hầu hết các bề mặt tiếp xúc bởi đầu nối USB được mạ vàng mang lại sự kết nối bền vững hơn nhiều. Độ dài dây lên tới 1,8m có thể sử dụng được ở khoảng cách xa. Cùng với chuẩn kết nối giao diện USB nên sản phẩm phù hợp với tất cả các loại máy.

DRAGON WAR G9

Độ phân giải DPI được kéo dài từ 800/1600/2400/3200 dpi đưa ra nhiều sự lựa chọn về tốc độ cho người dùng lựa chọn. Đối với 1 game thủ tốc độ chuột riêng của mình là rất quan trọng, để đem lại 1 cảm giác được gọi là “quen tay” người chơi đã phải chọn lựa, sự ưu tiên của người mua chuột chính là  nằm ở tốc độ chuột mà sản phẩm có thể đạt được.

DRAGON WAR G9

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm chuột khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/chuot-ban-phim-ban-di/chuot-may-tinh.cat

Comment
Share