1203592

Giới thiệu sản phẩm: Loa Soundmax A2100

Soundmax mang đến ch người dùng không chỉ là một thiết bị loa máy tính mà còn là thiết bị có thể trải nghiệm tính năng hát Karaoke với chất lượng âm thanh tốt, đó chính là sản phẩm loa Soundmax A2100.

Loa Soundmax A2100

Thiết kế

Thuộc dòng loa 2.1 nên A2100 được trang bị hai loa vệ tinh và một loa Bass. Thiết kế khỏe khoắn với những đường cắt uốn lượn mang lại sự trẻ trung cho không gian gia đình hoặc nơi làm việc.

Loa Bass  được tích hợp các nút chức năng dễ dàng điều khiển: nút điều chỉnh âm lượng cơ bản (Volume, Echo, Mic.vol, Bass, Treble) được bố trí khá tinh tế tạo sự thuận tiện nhất cho người sử dụng. Trên mặt trước loa là màn hình hiển thị công suất để người dùng có thể điều chỉnh công suất hợp lí với nhu cầu của mình.

Loa Soundmax A2100

Loa được trang bị thêm 2 jack cắm 3.5mm và RCA cho bạn kết nối với laptop, điện thoại hay ngay cả TV để nghe nhạc và hát karaoke.

Âm thanh

Với tổng công suất của cả thiết bị 60W, âm thanh bass mạnh và ấm cho bạn từng giai điệu hết sức tuyệt hảo, có độ trầm bổng theo mức điều chỉnh của nút Bass để người dùng lựa chọn.

Chức năng Karaoke mang lại cho bạn và người thân những giây phút thư giãn nhất với âm thanh vô cùng sống động, thích hợp cho nhiều loại dòng nhạc khác nhau. Dải tần từ 40Hz – 20.000Hz sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời. Với chất lượng âm thanh phát ra tốt , khi sử dụng chức năng Karaoke trên A2100 cũng sẽ không thua kém gì các thiết bị phát Karaoke chuyên nghiệp.

 

 

Comment
Share