19070193 – MSI MPG GUNGNIR 100 RGB

MSI MPG GUNGNIR 100 RGB

Giới thiệu case máy tính MSI MPG GUNGNIR 100 RGB

Hướng tới các cấu hình chơi game tầm trung, MPG GUNGNIR 100 RGB đươc MSI thiết kế với không gian rộng rãi. Kết hợp với ngoại hình độc đáo lấy ý tưởng từ mũi giáo GungNir trong thần thoại bắc Âu, giúp tạo cảm hứng cho các game thủ.

MPG GUNGNIR 100 RGB sở hữu thiết kế phẳng, tông màu đơn giản kết hợp với mặt kính bên hông, cực kì dễ phối màu phần cứng.

MSI MPG GUNGNIR 100 RGB

Thiết kế

Bên trong MPG GUNGNIR 100 RGB là đầy đủ các khoang chứa, khu vực hỗ trợ cho các loại linh kiện khác nhau như ổ cứng, tản nhiệt, đi dây cũng như không gian để người sử dụng có thể thao tác trong case một cách dễ dàng.

MSI MPG GUNGNIR 100 RGB

Khả năng tương thích cao

MPG GUNGNIR 100 RGB có khả năng hỗ trợ phần cứng rất tốt và linh hoạt. Bất kể nhu cầu sử dụnglà gì, chắc chắn game thủ sẽ hài lòng với chiếc case này, ngay cả đối với các cấu hình sử dụng tản nhiệt nước.

MSI MPG GUNGNIR 100 RGB

Tản nhiệt

MPG GUNGNIR 100 RGB được MSI thiết kế đặc biệt, với luồng gió được tối ưu giúp đảm bảo cho linh kiện bên trong luôn hoạt động trong điều kiện nhiệt độ tốt nhất.

MSI MPG GUNGNIR 100 RGB

Bên cạnh đó, MPG GUNGNIR 100 RGB còn có khả năng hỗ trợ linh hoạt các thiết lập quạt 120 và 140mm cho cả mặt trước và phía trên. Đây cũng là một điểm cộng rất lớn.

MSI MPG GUNGNIR 100 RGB

RGB

Đi kèm với MPG GUNGNIR 100 RGB là một bộ điều khiển đèn RGB, hỗ trợ đồng thời lên tới 8 quạt RGB thông qua chân điều khiển kết nốivới mainboard.

MSI MPG GUNGNIR 100 RGB

Kết hợp với phần mềm Mystic Light của MSI, game thủ có thể thoải mái tùy chỉnh và đồng bộ hệ thống đèn RGB một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

MSI MPG GUNGNIR 100 RGB

Comment
Share