190900041 – MSI MAG VAMPIRIC 010 RGB

MSI MAG VAMPIRIC 010 RGB

Giới thiệu case máy tính MSI MAG VAMPIRIC 010 RGB

Hướng tới các cấu hình chơi game tầm trung, MAG VAMPIRIC 010 RGB đươc MSI thiết kế với không gian rộng rãi. Sử dụng thiết kế cứng cáp, góc cạnh tạo nên điểm nhấn đặc biệt.

MAG VAMPIRIC 010 RGB sở hữu thiết kế phẳng, tông màu đơn giản kết hợp với mặt kính bên hông, cực kì dễ phối màu phần cứng.

Thiết kế

Bên trong MAG VAMPIRIC 010 RGB là đầy đủ các khoang chứa, khu vực hỗ trợ cho các loại linh kiện khác nhau như ổ cứng, tản nhiệt, đi dây cũng như không gian để người sử dụng có thể thao tác trong case một cách dễ dàng.

MSI MAG VAMPIRIC 010 RGB

Khả năng tương thích cao

MAG VAMPIRIC 010 RGB có khả năng hỗ trợ phần cứng rất tốt và linh hoạt. Bất kể nhu cầu sử dụnglà gì, chắc chắn game thủ sẽ hài lòng với chiếc case này, ngay cả đối với các cấu hình sử dụng tản nhiệt nước.

MSI MAG VAMPIRIC 010 RGB

Tản nhiệt

MAG VAMPIRIC 010 RGB được MSI thiết kế đặc biệt, với luồng gió được tối ưu giúp đảm bảo cho linh kiện bên trong luôn hoạt động trong điều kiện nhiệt độ tốt nhất.

MSI MAG VAMPIRIC 010 RGB

Bên cạnh đó, MAG VAMPIRIC 010 RGB còn có khả năng hỗ trợ linh hoạt các thiết lập quạt 120 và 140mm cho cả mặt trước và phía trên. Đây cũng là một điểm cộng rất lớn.

MSI MAG VAMPIRIC 010 RGB

RGB

Đi kèm với MAG VAMPIRIC 010 RGB một chiếc quạt 120mm RGB và dải đèn RGB độc đáo ở mặt trước của case, giúp tạo điểm nhấn độc đáo.

MSI MAG VAMPIRIC 010 RGB

Kết hợp với phần mềm Mystic Light của MSI, game thủ có thể thoải mái tùy chỉnh và đồng bộ hệ thống đèn RGB một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Comment
Share