18110143

Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0,9m - A8452091 (Đỏ) 1

Giới thiệu chi tiết Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0,9m – A8452091 (Đỏ)

 

Nói đến Anker, một thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Mỹ, người dùng Việt Nam chắc chắn sẽ không lạ cái tên này khi những sản phẩm sạc dự phòng, dây cáp sạc được sản xuất với chất lượng rất cao cùng với giá thành hợp lý đã tràn ngập thị trường. Bên cạnh đó, dòng Anker PowerLine được vinh danh ở thị trường thế giới nhờ lõi được gia cố bằng các sợi chuyên dụng cao cấp có cấu tạo từ vật liệu chống đạn.

Cáp Lightning Anker PowerLine+ II với chuẩn giao tiếp Lightning – USB-A được sản xuất để phục vụ nhu cầu sạc nhanh và có thể sạc bền bỉ qua hàng năm, phục vụ các thiết bị Apple như Iphone, Ipad hay các thiết bị khác cùng có chuẩn giao tiếp Lightning.

Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0,9m - A8452091 (Đỏ) - Phong Vũ

Độ bền của Cáp Lightning Anker PowerLine+ II đã được kiểm tra và khẳng định khi thử tới 30.000 lần uốn cong chịu lực, tất cả các ngoại lực đó đều không thể làm hư hỏng lõi của dây cáp. Trên thực tế sử dụng độ bền này rất hữu ích, tiện lợi khi giúp chúng ta không phải quá bận tâm khi mỗi lần sử dụng phải giữ thẳng dây như khi sử dụng các loại dây chất lượng thấp, hay mỗi lần chúng ta cất vào balo lẫn với các loại đồ đạc.

Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0,9m - A8452091 (Đỏ) - Phong Vũ

 

Cáp Lightning Anker PowerLine+ II đã được chứng nhận tiêu chuẩn MFi (Made For iPod/iphone/iPad) từ hãng Apple về tốc độ sạc nhanh cùng độ bền bỉ. Đây là một chứng nhận quan trọng để khẳng định chất lượng vượt trội của cáp Lightning PowerLine+ II đến từ Anker. Lõi của cáp là một kết cấu nhiều lớp phức tạp hơn hẳn những lõi dây phổ thông, các chi tiết nhỏ đều được hàn một cách tỉ mỉ và chính xác.

Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0,9m - A8452091 (Đỏ) - Phong Vũ

 

Phiên bản Lightning Anker PowerLine+ II A8452091 được bọc nylon mềm 2 lớp với kết cấu đan xen chắc chắn. Tuy lớp dù rất dày nhưng chúng ta có thể yên tâm sử dụng khi khả năng uốn cong mềm mại theo nhiều hướng không hề bị kém đi.

Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0,9m - A8452091 (Đỏ)

 

Đầu tiếp xúc của cáp được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, độ bền về chống rỉ, chống ăn mòn được Anker đầu tư lên mức tối đa.

Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0,9m - A8452091 (Đỏ)

Đi kèm với đó là hộp đựng tiện lợi khi chúng ta có nhu cầu đi chơi xa. Ngoài việc thêm một lớp bảo vệ chống xước, rách, túi đựng khoá kéo này còn có thể giữ cho dây cáp được sạch sẽ ở mọi môi trường chúng ta tới.

Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0,9m - A8452091 (Đỏ)

Cáp Anker PowerLine+ II là một nhân tố giúp chúng ta thay đổi thói quen sử dụng rất mạnh mẽ. Thay vì chỉ sử dụng những dây cáp có sẵn đi kèm với thiết bị, việc đầu tư thêm một dây Anker PowerLine+ II để tăng tốc độ sạc đồng thời sử dụng bền bỉ theo thời gian là nhu cầu dần dần đã trở thành thiết yếu. Ngoài yếu tố chất lượng cao, Anker PowerLine+ II còn có thiết kế về ngoại hình, màu sắc cho chúng ta nhận thấy đây là một sản phẩm cao cấp. Chỉ là một dây cáp nguồn tưởng chừng đơn giản nhưng Anker đã đầu tư tối đa cả về chất lượng vật liệu, về độ tỉ mỉ trong thiết kế lõi lẫn ngoại hình, từ đó khẳng định đẳng cấp chất lượng vượt trội trong các sản phẩm của thương hiệu.

Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0,9m - A8452091 (Đỏ)

Thiết bị tương thích
iPhone X / 8/8 Plus / 7/7 Plus / 6/6 Plus / 5s, iPad Pro / Air / Air 2, iPad mini / mini 2 / mini 3 / mini 4, iPad (thế hệ thứ 4), iPod nano (thế hệ thứ 7) và iPod Touch (thế hệ thứ 5) (Theo Anker.com)

 

Comment
Share