190904323

Giới thiệu Mặt nạ thuốc bắc Vietcare (100g)

Mặt nạ thuốc bắc Vietcare (100g) được điều chế từ Đương quy, Bạch phục linh, Nga truật, Hạnh nhân,… tất cả tán nhuyễn thành dạng bột tạo nên một hỗn hợp đắp mặt.

Mặt nạ thuốc bắc Vietcare (100g)

Đương quy có tác dụng làm dãn động mạch vành, tăng lưu lượng máu của động mạch vành. Mà chất dinh dưỡng được vận chuyển theo hồng cầu đến từng cơ quan. Tăng lưu lượng máu tuần hoàn có thể giúp da mặt nhận được thêm nhiều dưỡng chất hơn và hấp thụ các chất dinh dưỡng từ Mặt nạ thuốc bắc Vietcare (100g). Bên cạnh đó, y học đã chứng minh đương quy có thể chữa được một số bệnh về da, có tác dụng diệt khuẩn nhẹ.

Hiện nay, có rất nhiều cách làm trắng da, trong đó Bạch phục linh – vị thuốc Đông y giúp nuôi dưỡng làn da rất được phụ nữ ưa chuộng. Trong Đông y làm đẹp: Bạch phục linh được xem là loại thảo được quý vô cùng tốt cho sức khỏe và có khả năng chăm sóc sắc đẹp cao. Nó được mệnh danh là thần dược có khả năng trẻ hóa da, loại bỏ hoàn toàn sắc tố melanin khiến da kém sáng trở nên hồng tinh khôi. Bạch phục linh là một vị thuốc trong đông y có tính hàn, vị mát, hoạt huyết. Đây là bài thuốc được các phụ nữ Trung Hoa xưa dùng để làm đẹp, phổ biến nhất là phương pháp đắp ngoài da.

Trong Hạnh nhân có các chất chống oxy hóa giúp làm sạch da của bạn bằng cách loại bỏ các độc tố và các gốc tự do khỏi cơ thể của bạn. Hạnh nhân cũng chứa một lượng lớn alpha-tocopherol, một nguồn chính của Vitamin E. Vitamin này được coi là một loại thực phẩm cho da vì nó nuôi dưỡng làn da của bạn, giữ cho nó mịn màng và sáng mịn. Ngoài việc ăn hạnh nhân, bạn có thể sử dụng mặt nạ có thành phần hạnh nhân nhưng vẫn có tác dụng bình thường do Vitamin E dễ hấp thụ qua da.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Comment
Share