1808224

Tivi Panasonic 40 inch TH-40E400V

Tivi Panasonic 40 inch TH-40E400V

TH-40E400V

Sự kết hợp hài hòa giữa giá trị và chất lượng

Với hình ảnh sắc nét, sống động và nhiều tính năng dễ dàng sử dụng. TH-40E400 thực sự là 1 sản phẩm chất lượng với giá thành rất hấp dẫn

Tính năng nổi bật

Công nghệ Vivid Digital Pro

Với công nghệ Vivid Digital Pro mới nhất của Panasonic mang lại tông màu tự nhiên, màu sắc tươi sáng và vô cùng sắc nét. Nó hoạt động theo hình thức táo tạo hình ảnh dành riêng cho tín hiệu kĩ thuật số, nhằm chuẩn hóa màu sắc, độ sáng và độ sắc nét. Màu sắc được tái tạo tự nhiên, độ sáng và độ sắc nét được cải thiện nhờ công nghệ khử nhiễu. Công nghệ độc đáo này mang đến cho bạn trải nghiệm với những hình ảnh ưu việt.

Tivi Panasonic 40 inch TH-40E400V

Tự động điều chỉnh làm mờ đèn nền cục bộ

Hiển thị cả sắc tối sẫm trong cảnh tối và tăng cường sắc sáng trong cảnh sáng. TV với công nghệ tự động điều chỉnh làm mờ đèn nền cục bộ, phân tích ngay hình ảnh đưa tới và liên tục điều chỉnh cường độ ánh sáng nhằm mang lại chất lượng hình ảnh tối ưu.

Tivi Panasonic 40 inch TH-40E400V

Cổng vào HDMI

Tích hợp nhiều cổng HDMI. Nhiều thiết bị đọc như đầu đọc BD hay các máy chơi game mới nhất đều có thể kết nối được đồng thời với HDMI. Sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí của bạn mà không cần lo về thiếu cổng kết nối.

Tivi Panasonic 40 inch TH-40E400V

Phát đa phương tiện

Dễ xem hình ảnh và video trên màn hình TV. Ứng dụng cho phép người dùng phát các nội dung đa phương tiện như hình ảnh, phim hoặc ca nhạc được lưu trên thẻ nhớ, USB lên màn hình TV.

Tivi Panasonic 40 inch TH-40E400V

Giảm nhiễu hạt

Giảm nhiễu ảnh ngẫu nhiên để khiến hình ảnh trông rõ ràng và sống động hơn. Nhiều nguồn video vẫn còn bị nhiễu ngẫu nhiên, có thể khiến hình ảnh nhiễm hạt và lấm chấm đốm trên màn hình TV, ngay cả khi sử dụng công nghệ HD. Tuy nhiên, giờ đây bạn đã có thể loại bỏ “hạt nhiễu” này ra khỏi hầu hết nội dung bằng khẳ năng phát hiện và xử lý nhiễu.

Tivi Panasonic 40 inch TH-40E400V

Thông số kĩ thuật

Bảo hành (tháng) 24
Thương hiệu Panasonic
Model TH-40E400V
Kích thước màn hình 40″
Kiểu màn hình Màn hình phẳng
Độ phân giải 1920 x 1080
Công nghệ màn hình LED LCD
Tần số quét Đang cập nhật
Kết nối 2 x HDMI; Optical; Audio Analog
Cổng USB 1 x USB
Hệ điều hành Đang cập nhật
Kích thước 90 x 52 x 5.4 cm

 

 

Comment
Share