190904504

Giới thiệu Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF24-105mm f/4L IS II USM

Zoom tiêu chuẩn L-series với hiệu suất chuyên nghiệp

EF 24-105mm f / 4L IS II USM là ống kính zoom tiêu chuẩn xa hơn, cho dù bạn đang chụp ảnh hay quay video. Ống kính này lý tưởng khi bạn cần chụp chất lượng hình ảnh đặc biệt khi đi du lịch ngắn.

Zoom tiêu chuẩn L-series với hiệu suất chuyên nghiệp

Hình ảnh chất lượng cao ấn tượng

Các thành phần ống kính chuyên dụng giúp bạn thưởng thức chất lượng hình ảnh cao ngay trên phạm vi zoom, bằng cách giảm thiểu độ méo có thể nhìn thấy. Lớp phủ Air Sphere tiên tiến tích hợp giúp bảo vệ chống lóa và bóng ma khi chụp trong môi trường có ánh sáng tự nhiên không thể đoán trước.

Đối với hình ảnh chất lượng cao gây ấn tượng

Giữ sắc nét ngay cả trong ánh sáng yếu

Bộ ổn định hình ảnh chống lại các hiệu ứng làm mờ của rung máy, do đó bạn có thể chụp chậm hơn 4 điểm so với bình thường.

Giữ sắc nét ngay cả trong ánh sáng yếu

Linh hoạt với quay video

Ống kính EF 24-105mm f / 4L IS II USM cũng hữu ích cho video cũng như chụp ảnh tĩnh, cung cấp độ dài tiêu cự trong một gói nhỏ gọn lý tưởng cho nhiều đối tượng. Lấy nét tự động nâng cao cho phép chuyển tiếp lấy nét mượt mà, chuyên nghiệp, gần như im lặng và theo dõi lấy nét liên tục, với ghi đè thủ công toàn thời gian.

Linh hoạt với video

Hệ thống quang học

EF 24-105mm f / 4L IS II USM có thiết kế quang học được sửa đổi so với người tiền nhiệm của nó, để cải thiện độ phân giải và độ sắc nét từ cạnh trên toàn dải trong phạm vi zoom.

Hệ thống quang học

Chống rung hình ảnh được cải thiện

Chống rung hình ảnh được thiết kế mới, cho hiệu ứng tương đương với tốc độ màn trập nhanh hơn 4 điểm dừng, so với ống kính EF 24-105mm f / 4L IS USM là 2,5 điểm dừng.

Chống rung hình ảnh được cải thiện

Comment
Share