190904403

Máy ảnh Canon EOS M5 Kit (EF-M15-45 IS STM) đứng đầu dòng sản phẩm máy ảnh không gương lật, EOS M5 mang đến những bức hình tuyệt đẹp với kích cỡ APS-C lớn, cảm biến 24.2MP, độ phân giải cao với Ống ngắm điện tử (EVF) có 2.36 triệu điểm ảnh và tay kẹp tiện dụng và mạnh mẽ, nằm trong thân máy nhỏ gọn và nhẹ.

may-anh-Canon-EOS-M5-Kit-EF-M15-45-IS-STM-4

Hệ thống lấy nét tự động sử dụng công nghệ lấy nét tự động cảm biến CMOS điểm ảnh kép, có khả năng lấy nét nhanh chóng và chính xác. Tính năng Chạm & Kéo để lấy nét cho phép thao tác lấy nét của màn hình cảm ứng chính xác hơn thậm chí trong khi chụp bằng ống ngắm.

Quy trình xử lý ảnh RAW trên máy ảnh được hỗ trợ như việc sử dụng công nghệ Bluetooth năng lượng thấp cho phép sử dụng trong một khoảng thời gian dài hơn so với các thiết bị khác – Điều tuyệt vời dành cho chế độ chụp từ xa đơn giản và ngay lập tức.

Cảm biến CMOS APS-C 24,2 Megapixel & DIGIC 7

Thân máy tự hào về độ mỏng điển hình của máy ảnh không gương lật và tiết ra cảm biến hình ảnh cỡ lớn, kích thước 24,2 megapixel. Nó có thể được sử dụng với rất nhiều ống kính EF để đạt được ảnh tĩnh và phim chất lượng cao.

may-anh-Canon-EOS-M5-Kit-EF-M15-45-IS-STM-3

Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 không chỉ cải thiện độ phân giải hình ảnh và độ tương phản của hình ảnh được chụp ở đèn nền, nó còn cho phép giảm nhiễu để có thể đặt tốc độ ISO bình thường lên tới ISO 25600, để bạn có thể đạt được những bức ảnh đẹp vào buổi tối , đêm và những cảnh thiếu sáng khác. Điều này, cùng với xử lý và hiệu chỉnh hình ảnh RAW trong máy ảnh để nhiễu xạ và quang sai màu, đảm bảo hình ảnh có chất lượng cao.

Chạm và kéo AF với EVF độ phân giải cao

Kính ngắm điện tử OLED (EVF), độ phân giải cao với khoảng. 2,36 triệu điểm, được định vị để cho phép bố cục hình ảnh thuận tiện. Nó cũng thuận tiện hơn bao giờ hết để thực hiện lấy nét tự động trong khi chụp bằng khung ngắm nhờ tính năng Touch & Drag AF, cho phép bạn sử dụng bảng điều khiển màn hình cảm ứng để chọn và di chuyển khung AF trong khi nhìn qua EVF.

may-anh-Canon-EOS-M5-Kit-EF-M15-45-IS-STM-2

Wi-Fi / NFC và Bluetooth Công nghệ năng lượng thấp

may-anh-Canon-EOS-M5-Kit-EF-M15-45-IS-STM-1

Máy ảnh Canon EOS M5 Kit (EF-M15-45 IS STM) hỗ trợ cả công nghệ năng lượng thấp Wi-Fi / NFC * và Bluetooth. Wi-Fi / NFC cho phép kết nối dễ dàng hơn với các thiết bị thông minh khác ^ để truyền tệp và vận hành máy ảnh từ xa, trong khi công nghệ năng lượng thấp Bluetooth, xuất hiện lần đầu trên máy ảnh Canon, cho phép kết nối liên tục với các thiết bị thông minh – tuyệt vời cho việc điều hướng trong máy ảnh kéo dài các tập tin trên màn hình / TV bên ngoài, cũng như cho các hoạt động chụp từ xa.
* Chỉ dành cho các thiết bị thông minh hỗ trợ NFC chạy trên HĐH Android.
^ Camera Connect phải được cài đặt và thiết lập trên thiết bị thông minh.

Comment
Share