190904032

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Dung dịch làm sạch Alkaline LEC S-661 dạng chai 320ml

Dung dịch làm sạch Alkaline LEC S-661 dạng chai 320ml

Dung dịch làm sạch Alkaline LEC S-661 dạng chai 320ml là sản phẩm của thương hiệu LEC đến từ Nhật Bản. LEC được thành lập năm 1979. Đây là một thương hiệu khá lâu đời, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ dùng gia đình, quà tặng và các sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh.

Ở Việt Nam, LEC được nhiều người tiêu dùng biết đến với các sản phẩm chất lương cao như khăn ướt, tã, nắp đậy khăn ướt… và giờ là dung dịch làm sạch. Đây là sản phẩm thiết yếu cần có khi bạn có trẻ nhỏ ở trong nhà.

Thông tin sản phẩm

Dung dịch làm sạch Alkaline LEC S-661 dạng chai 320ml là sản phẩm được thiết kế dạng chai 320 ml với thành phần chính là sodium hydroxide 0.18%. Đây là sản phẩm có tác dụng tẩy sạch các vết bụi bẩn cứng đầu và diệt sạch vi khuẩn, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho bé và các thành viên trong gia đình. Dung dịch tẩy rửa có thể sử dụng để tẩy rửa phần vỏ ngoài của tủ lạnh, tủ đựng chén đĩa, lò vi sóng, kính cửa số, các vết bẩn trên đồ chơi, quần áo…

Cách dùng và các chú ý

Khi muốn tẩy sạch bất kỳ một vết bẩn nào, ta xịt trực tiếp Dung dịch làm sạch Alkaline LEC S-661 dạng chai 320ml lên trên bề mặt, sau đó dùng khăn mềm hoặc khăn ướt lau sạch.

Khi sử dụng dung dịch làm sạch này, có một vài điểm cần lưu ý như sau:

  • Tránh sử dụng đối với các vật dụng, quần áo có màu dễ phai
  • Không được uống. Nếu lỡ uống dung dịch, phải uống nhiều nước và đi đến bệnh viện kiểm tra.
  • Không được nhỏ mắt. Nếu lỡ để dung dịch vương vào mắt, phải rửa mắt dưới vòi nước chảy, sau đó đến bệnh viện kiểm tra.
  • Không sử dụng để rửa mặt, tắm.
  • Đối với da nhạy cảm, nên đeo găng tay khi dùng.
Comment
Share