19040578

Giới thiệu mainboard MSI MEG X399 CREATION

MEG X399 CREATION là 1 trong những chiếc mainboard socket TR4 cao cấp nhất hiện nay của MSI, hỗ trợ các dòng CPU Threadripper cao cấp của AMD với nhiều tính năng cao cấp phục vụ cho những người dùng cao cấp có nhu cầu nâng cấp cao và sử dụng nhiều thiết bị.

MSI MEG X399 CREATION

Thiết kế

MEG X399 CREATION sở hữu thiết kế góc cạnh, cứng cạp nhưng lại sở hữu đường nét đơn giản, không hề màu mè, phù hợp với những người sử dụng yêu thích sự đơn giản. Nhưng không vì thế mà chiếc mainboard này kém cạnh so với các đối thủ, MEG X399 CREATION thậm chí còn có số lượng cổng kết nối trội hơn rất nhiều với 8 khe RAM, 4 khe cắm PCIe, 3 khe cắm M.2, 8 cổng SATA 3 và hàng loạt kết nối USB với 14 cổng USB 3.1 gen 1 và 1 cổng USB Type C, hỗ trợ tối đa khả năng mở rộng phần cứng cho người dùng.

MSI MEG X399 CREATION

Chất lượng

MEG X399 CREATION được thiết kế tỉ mỉ bởi các kĩ sư dày dặn kinh nghiệm tại MSI và gia công cẩn thận bằng các linh kiện cao cấp nhất đem lại sự ổn định và tuổi thọ hoạt động rất cao.

MSI MEG X399 CREATION

Hiệu năng

Nhằm đảm bảo hiệu năng cho CPU ổn định nhất, bộ cấp nguồn trên MEG X399 CREATION được thiết kế cực kì cẩn thận và tối ưu nhất nhằm đem lại hiệu năng và độ ổn định cao nhất cho dòng CPU Threadripper.

MSI MEG X399 CREATION

Với bộ cấp nguồn gồm tổng cộng 19 phase, đảm bảo đem lại dòng điện ổn định nhất, cộng thêm 1 lớp tản nhiệt lớn giúp duy trì nhiệt độ hoạt động cực kì ổn định.

MSI MEG X399 CREATION

Bộ nhớ

Với thiết kế tối ưu của MEG X399 CREATION, giúp đem lại hiệu năng bộ nhớ tốt nhất, hỗ trợ người dùng ép xung tốc độ hoạt động lên tới 3600MHz, chưa kể đến việc sở hữu tới 8 khe cắm RAM, đem lại dung lượng bộ nhớ khổng lồ cho các ứng dụng chuyên dụng như biên tập video, render hình ảnh, máy ảo.

MSI MEG X399 CREATION

Lưu trữ

Ngoài 8 cổng SATA, MEG X399 CREATION còn hỗ trợ thêm 3 khe cắm M.2 nữa với tốc độ lên tới 32Gb/s sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho nhu cầu lưu trữ của người dùng.

MSI MEG X399 CREATION

Thậm chí đi kèm với MEG X399 CREATION là 1 card mở rộng khác với khả năng hỗ trợ thêm 4 khe cắm M.2 nữa thông qua khe cắm PCIe với hệ thống tản nhiệt tương đương với của card màn hình, giúp đảm bảo hiệu năng hoạt động tốt nhất.

MSI MEG X399 CREATION

Tản nhiệt

Được trang bị các lớp tản nhiệt có kích thước lớn, tiếp xúc trực tiếp với bộ cấp nguồn, khe cắm M.2, chipset, đảm bảo duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định cho các khu vực quan trọng trên mainboard. Ngoài ra, với 10 chân cắm 4pin và các cảm biến nhiệt giúp người dùng có thể theo dõi nhiệt độ và điều chỉnh hệ thống tản nhiệt 1 cách chính xác nhất.

MSI MEG X399 CREATION

Kết nối mạng

MEG X399 CREATION sử dụng 2 bộ xử lý mạng I211AT (1Gb/s) của Intel, đem lại băng thông và độ trễ tối ưu, bên cạnh đó, maiboard còn hỗ trợ thêm kết nối WiFi 802.11ac và Bluetooth 5.0, giúp đảm bảo duy trì kết nối không dây luôn ở trạng thái ổn định nhất.

MSI MEG X399 CREATION

Âm thanh

MEG X399 CREATION sử dụng bộ giải mã âm thanh cao cấp ALC1220 kết hợp với mạch âm thanh được thiết kế tối ưu và tách biệt hoàn toàn so với phần còn lại của mainboard, chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất tới người dùng.

MSI MEG X399 CREATION

RGB

Với hệ thống RGB bắt mắt giúp tôn lên vẻ đẹp của mainboard, tất cả đều đều được đồng bộ qua phần mềm Mystic Light của MSI, giúp đem lại cái nhìn mãn nhãn nhất cho người dùng.

MSI MEG X399 CREATION

BIOS

MEG X399 CREATION đi kèm với giao diện BIOS thân thiện và dễ dàng sử dụng, hỗ trợ người dùng tùy chỉnh hệ thống một cách thuận tiện và dễ dàng hơn.

MSI MEG X399 CREATION

 

Comment
Share