190903430

Giới thiệu sản phẩm Đo nhiệt độ nước pha sữa cho bé ChuChu Baby

ChuChu Baby là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản được ra đời từ năm 1973, ChuChu Baby được biết đến với các sản phẩm chủ yếu là dụng cụ ăn uống, bú sữa, và sản phẩm chăm sóc da dành cho bé. Các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt, đa dạng mẫu mã, đem lại sự an toàn về sức khỏe cho các bé, giúp các bé luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Đo nhiệt độ nước pha sữa cho bé ChuChu Baby

  • Đo nhiệt độ nước pha sữa cho bé ChuChu Baby chỉ cần đặt dán chặt vào bình sữa trong khoảng vài giây là đo được nhiệt độ bình sữa. Sản phẩm với màn hình hiển thị của nhiệt kế rất rõ ràng, chúng thay đổi màu theo nhiệt độ sữa trong bình nên mẹ có thể quan sát dễ dàng.
  • Tùy theo nhiệt độ trong bình sữa, chữ trên nhiệt kế sẽ biến đổi màu: Đen: nhiệt độ quá thấp. Đỏ: nhiệt độ thấp. Xanh lá: nhiệt độ thích hợp. Xanh trời: nhiệt độ cao. Xanh thẫm: nhiệt độ quá cao.

Một số lưu ý khi pha sữa cho bé đúng cách đầy đủ chất dinh dưỡng

Một số câu hỏi của cha mẹ về nhiệt độ pha sữa như thế nào đúng cách giữ đủ chất dinh dưỡng, thành phần tốt cho bé.Nếu nhiệt độ pha sữa quá cao sẽ khiến một số thành phần dinh dưỡng bị biến chất. Nhưng nếu nhiệt độ không đủ thì sữa sẽ không thể hòa tan đều. Theo một số nghiên cứu thì nhiệt độ pha sữa khoảng 40-50 độ C là phù hợp nhất. Tuy vậy một số dòng sữa có thành phần vitamin, khoáng chất rất nhạy cảm với nhiệt vì thế nên độc kỹ hướng dẫn trên sản phẩm để có được các pha tốt nhất.

Comment
Share