190903632

Giới thiệu tổng quan về Khăn sọc gân Poemy 20x21cm.

Khăn sọc gân Poemy 20x21cm được thiết kế và sản xuất bởi hãng Poemy – là thương hiệu thuộc Công Ty CP VAG (VAG International Jsc) được thành lập ngày 19 tháng 12 năm 2011 – đơn vị chuyên nghiên cứu và phát triển những sản phẩm tiêu dùng mang tính đột phá. Dòng sản phẩm khăn tắm, khăn mặt Peomy được làm từ chất liệu sợi bông cotton mềm mại, dịu dàng, phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Đặc biệt, Poemy được sản xuất của trên công nghệ mới, không sử dụng hóa chất độc hại, đáp ứng những tiêu chuẩn an toàn, Poemy chính là sản phẩm tốt nhất và đáng tin cậy cho mẹ và bé, góp phần trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng và bảo vê môi trường thiên nhiên.

Khăn sọc gân Poemy 20x21cm_1

Khăn sọc gân Poemy 20x21cm là loại khăn tay được hầu hết các bà mẹ ưa chuộng bởi khăn được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, mang đến sự mềm mại, thông thoáng và dễ chịu tối đa cho làn da.

Khăn sọc gân Poemy 20x21cm được gia công chủ yếu từ sợi cotton microfiber mềm mịn, không pha tẩm hóa chất, không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Cùng với thiết kế đầu sợi siêu vi mảnh có tính năng kháng khuẩn cao, dễ dàng len lỏi, đánh bay bụi bẩn và tế bào chết trên da một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không gây rát ngứa, tổn thương.

Khăn sọc gân Poemy 20x21cm có khả năng kháng khuẩn cao, không hình thành và phát sinh vi khuẩn trong suốt quá trình sử dụng, bảo đảm an toàn cho sức khỏe. Khắn có các đường chỉ may tinh xảo và chắc chắn cùng độ bền màu cao càng làm tăng thêm giá trị sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cho khăn. Hơn nữa, khăn dễ giặt sạch, nhanh khô và cũng có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Comment
Share