1810436

Tai nghe Sades AW20 (No box) (Đen) có thiết kế độc đáo dành riêng cho game thủ, đi kèm theo đó là micro ngắn được tích hợp gần tai nghe giúp người dùng có thể vừa chơi game vừa stream. Không chỉ ấn tượng về kiểu dáng, âm thanh của tai nghe cũng được chăm chút giúp người dùng nghe được những tiếng động trong game hay trải nghiệm âm nhạc sống động.

tai-nghe_sades aw20-black_1

Thiết kế tối ưu cho game thủ

Sades AW20 có thiết kế khá cá tính với tông màu đen chủ đạo cùng viền cam tinh tế. Phần vòng đầu có chất liệu chính là vải thun co giãn cao cấp, vừa vặn và êm ái khi đeo. Phần đệm tai cũng được bọc vải da, vì đây là dòng tai nghe over-ear nên khá to so với loại tai nghe bình thường. Nhưng trọng lượng khá nhẹ không tạo cảm giác nặng nề khi đeo quá lâu.

Tai nghe còn tích hợp Micro giảm tiếng ồn giúp bạn có thể đàm thoại thoải mái như khi vừa chơi game vữa streaming. Đây là dạng tai nghe được thiết kế ẩn nên khi không dùng bạn có thể gập lại được, hai bên vỏ bọc ngoài tai nghe còn được trang bị đèn LED màu chuyên nghiệp.

Âm thanh chất lượng, sống động của tai nghe Sades AW20 

Heaphone Sades AW20 có trang bị driver kích thước 40mm cho tần số phản hồi tai nghe lên đến 20–20,000 Hz. Âm bass và âm mở rộng cũng được tăng cường nên khi mở to âm lượng vẫn giữ được sự cân bằng trên dải âm.

Tai nghe còn được đánh giá cao khi có chất âm thanh vòm cùng khả năng khử tiếng ồn, đệm tai cực mềm và có màng lưới lọc âm giúp người dùng thoải mái nghe nhạc, chơi game với âm thanh sống động, chân thực nhất.

Kết nối đa dạng 

Với kết nối USB 2.0, tại nghe có thể kết nối với mọi thiết bị từ PC, điện thoại, laptop, máy nghe nhạc, máy tính bảng….

Ngoài ra, còn tích hợp tính năng nghe nhận cuộc gọi qua cụm điều khiển của tai nghe Sades AW20. Bạn có thể điều chỉnh chỉ qua một thao tác nhấn nút, đèn LED cũng được tắt/mở chỉ qua một nút bấm.

Comment
Share