1700091

Đánh giá sản phẩm Ổ cứng SSD Plextor 128GB EX1-128External (Vàng)

Thông số kỹ thuật

  • Bộ nhớ: 128GB
  • Kết nối: Đầu kết nối USB loại C
  • Kích thước: 101,2×31,6×3,98mm
  • Cân nặng: 30g
  • Tương thích: Windows OS/ Linux OS/ Mac OS/ Android for PC/ Smartphone/ TabletỔ cứng SSD Plextor 128GB EX1-128 External (Vàng)

Thiết kế gọn nhẹ,phong cách, tính di động cao

Thiết kế nhỏ gọn, cân nặng chỉ 30 gram, có thể bỏ vào trong túi đem theo bên người. Không có sự cố rung hoặc nóng của ổ đĩa cứng bên ngoài. EX1 nhanh, chống sốc, yên tĩnh và hỗ trợ OTG  trên thiết bị Android để tăng thêm tiện ích lưu trữ di động. Với một bộ chuyển đổi USB Loại C, EX1 được xây dựng để cung cấp một giải pháp di động kết nối bên ngoài với độ chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Bên cạnh đó, vỏ ngoài bên ngoài EX1 được thiết kế với các đường cong bo tròn đem lại sự chắc chắn và thanh lịch cùng với hai màu sắc trẻ trung là vàng và bạc titan.

Ổ cứng SSD Plextor 128GB EX1-128 External (Vàng)

 

Các ứng dụng truyền dữ liệu ngoài tốc độ cao

Các thiết bị lưu trữ dữ liệu đang tiến tới một thiết kế vô cùng nhẹ, siêu nhanh. Ổ SSD Plextor EX1 với các thông số kỹ thuật tân tiến nhất được trang bị cổng USB loại C mới nhất cùng với sự hỗ trợ chuẩn USB 3.1 Gen 2. Kết hợp với lõi mạnh mẽ, hiệu suất cao của SSD, EX1 mang lại tốc độ đọc / ghi nhanh 550/500 MB / giây.Ổ cứng SSD Plextor 128GB EX1-128External (Vàng)

Chất lượng cao mang đến sự an tâm

EX1 được xuất phát từ các tiêu chuẩn phát triển cốt lõi của SSD của Plextor. Với các thành phần được lựa chọn kiểm tra cẩn thận kĩ lưỡng, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và tiên tiến nhất trên thế giới, EX1 có thời gian trung bình MTBF đạt 1,5 triệu giờ để cung cấp cho người dùng độ tin cậy cao nhất cho việc sử dụng sản phẩm lâu dài

Comment
Share