1809023

Máy tính xách tay/ Laptop Asus X507UF-EJ078T (i5-8250U) (Xám)

Giới thiệu chung

Laptop Asus X507UF-EJ078T, với thiết kế tối ưu cho độ nhẹ và mỏng, dễ dàng mang đi hàng ngày, phù hợp với mọi hoạt động: học tập, văn phòng, xem mạng,…

Cấu tạo 

Sản phẩm mang khối lượng 1.68 kg và độ dày 21.9 mm, đem tới tiện ích tối đa khi bạn phải mang máy đi mỗi ngày. Với cấu tạo mỏng nhẹ như vậy cùng thiết kế thanh lịch và các góc màn hình bo cong tinh tế, laptop mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi làm việc.

Sở hữu màn hình 15.6 inch hỗ trợ hiển thị Full HD (1920 x 1080), các nội dung về giải trí hay công việc của bạn sẽ được xem một cách tốt hơn với những hình ảnh rõ nét. Trải nghiệm về việc xem cũng không mất đi ngay cả khi bạn phải làm việc ngoài trời hay bị ảnh hưởng bởi ánh sáng cường độ cao nhờ tấm nền chống chói Anti-glare.Máy tính xách tay/ Laptop Asus X507UF-EJ078T (i5-8250U) (Xám)

Laptop được trang bị bàn phím chiclet thiết kế chắc chắn, độ nảy tốt, khoảng cách hợp lý giúp mọi thao tác đánh máy rất êm, nhẹ nhàng và chính xác. Touchpad được làm khá rộng, xử lý mượt mà không cần dùng đến chuột.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-8250U tốc độ tối đa lên đến 3.4GHz, đem lại cho máy khả năng xử lý ổn định và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 4GB DDR4 2400 MHz (2 slots – tối đa 16GB) cùng với ổ cứng HDD 1TB 5400rpm đem lại khả năng lưu trữ vô cùng thoải mái và truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Ngoài ra, laptop còn có cổng HDMI, USB 2.0, USB 3.0 và khe cắm thẻ SD để hỗ trợ sự tương thích tiện lợi với nhiều thiết bị ngoại vi, màn hình và máy chiếu khác nhau.

Máy tính xách tay/ Laptop Asus X507UF-EJ078T (i5-8250U) (Xám)

Trải nghiệm 

Với card đồ họa NVIDIA GeForce MX130 với bộ nhớ VGA 2GB kết hợp với Intel UHD Graphics 620, bạn có thể dễ dàng làm những công việc từ đơn giản tới phức tạp, đòi hỏi cao như thiết kế đồ họa, hoạt ảnh 3D, photoshop chuyên nghiệp,… cũng như trải nghiệm với những game 3D hay.

Một lần nữa, cảm nhận âm thanh được nhắc tới với công nghệ ASUS SonicMaster quen thuộc trong các dòng sản phẩm của ASUS. Công nghệ giúp kết hợp giữa phần cứng, phần mềm chỉnh âm thanh với mục tiêu đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất, đảm bảo âm thanh mạnh mẽ và bass sâu hơn. Laptop cũng xử lý tín hiệu bổ sung, điều chỉnh từng chi tiết nhỏ nhất, lọc tiếng ồn và cải thiện âm thanh rõ ràng để bạn có thể trải nghiệm âm thanh thực sự đắm chìm.

Máy tính xách tay/ Laptop Asus X507UF-EJ078T (i5-8250U) (Xám)

Cuối cùng, Laptop ASUS X507UF-EJ078T hỗ trợ bảo mật tối đa với cảm biến vân tay. Công nghệ cảm biến vân tay được ASUS tích hợp gọn gàng và hoàn hảo trên sản phẩm, đi kèm với tính năng Windows Hello của Windows 10, chỉ với một chạm bạn sẽ dễ dàng đăng nhập vào màn hình desktop của mình và tăng cường khả năng bảo mật cho bạn. Cùng với đó, bạn cũng không phải lo lắng về thời lượng có thể sử dụng với pin Lithium polymer có tuổi thọ dài hơn 3 lần so với pin lithium-ion tiêu chuẩn. Công nghệ sạc pin mới của ASUS SuperBattery cũng giúp kéo dài tuổi thọ pin, giảm tỷ lệ mở rộng của pin và sạc nhanh hơn. Sản phẩm toàn diện không thể bỏ qua tới từ thương hiệu ASUS.

Sản phẩm được bảo hành 24 tháng tại Phong Vũ. 

 

Comment
Share