1800889

Giới thiệu sản phẩm Nguồn/ Power Seasonic 450W Focus FM-450 – 80 Plus Gold

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Nguồn/ Power Seasonic 450W Focus FM-450 – 80 Plus Gold là sản phẩm tầm trung cho phân khúc khách hàng tìm kiếm nguồn cung cấp năng lượng với độ tin cậy và hiệu quả cao. Thiết kế bán mô-đun cung cấp các kết nối cơ bản của một chiếc nguồn ổn định trong khi cho phép kết nối linh hoạt với thiết bị ngoại vi khác. Các quạt 120mm chất lượng cao (FDB) làm mát không gây ồn và hoạt động ổn định trong thời gian dài. Quạt FDB 120 mm bên trong được điều chỉnh bởi bộ điều khiển quạt theo mùa S2FC giúp tối ưu hóa tốc độ quạt theo nhu cầu của hệ thống.

Nguồn/ Power Seasonic 450W Focus FM-450 - 80 Plus Gold

ĐẶC ĐIỂM CHI TIẾT

Chất lượng Gold 80 PLUS ®

Dòng sản phẩm FOCUS PLUS Gold Series đạt được chứng nhận 80 PLUS ® Gold với hiệu suất 90% hoạt động với công suất 450W kích thước nhỏ gọn 150 mm (W) x 140 mm (L) x 86 mm (H).

Cáp kết nối semi – module

Một số dây cáp được hàn vĩnh viễn vào nguồn cấp điện (phần lớn cáp nguồn ATX 24 pin và 8-pin), phần còn lại của cáp có thể được sử dụng để kết nối các linh kiện còn lại.

THIẾT KẾ KẾT NỐI CÁP KHÔNG DÂY

Các kỹ sư của Seasonic đã thiết kế một tính năng mới, thay vì sử dụng cáp thông thường, mặt sau và bảng mạch in (PCB) của nguồn được kết nối bằng một tấm đồng. Giải pháp đột phá này không chỉ làm giảm lỗi trong quá trình sản xuất  mà còn cải thiện chất lượng năng lượng điện của nguồn.

Nguồn/ Power Seasonic 450W Focus FM-450 - 80 Plus Gold

 công nghệ ĐIỀU KHIỂN QUẠT HYBRID SILENT

Power Seasonic 450W Focus FM-450 sở hữu ứng dụng từ công nghệ Fluid Dynamic Bearing (FDB), nhằm tận dụng sự hấp thụ chấn động của chất lỏng, bôi trơn bề mặt trục để giảm ma sát và độ rung. Từ đó, sản phẩm khi sử dụng phát ra ít tiếng ồn hơn, cũng như nhiệt độ cũng giảm xuống khá nhiều so với công nghệ cũ.

Nguồn/ Power Seasonic 450W Focus FM-450 - 80 Plus Gold

Hơn thế nữa, Công nghệ điều khiển quạt (S2FC) cùng với các mạch nhiệt thông minh được thiết kế hợp lý, nhằm tạo ra sự cân bằng tối ưu giữa việc giải nhiệt cho thiết bị bên trong và giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động. Công nghệ điều khiển nhiệt ba pha tiên tiến theo mùa, được cấp bằng sáng chế của ngành đạt được tối ưu giữa sự im lặng và làm mát. Chức năng điều khiển quạt Silent Hybrid này hoạt động trong ba giai đoạn hoạt động: Chế độ không quạt, Chế độ im lặng và Chế độ làm mát. Quạt được thiết kế giảm tiếng ồn mà không tăng nhiệt độ, kéo dài tuổi thọ do giảm số lần quay quạt; chế độ tản nhiệt tối ưu và hiệu suất vượt trội.

Nguồn/ Power Seasonic 450W Focus FM-450 - 80 Plus Gold

NÚT ĐIỀU KHIỂN QUẠT

Người dùng có thể tìm thấy nút điều khiển quạt ở mặt sau của nguồn cấp FOCUS PLUS, bên cạnh công tắc nguồn. Đây là một công tắc cung cấp cho phép người dùng tùy chỉnh nhu cầu làm mát theo mùa bằng cách chọn giữa S2FC (chế độ không quạt, có nghĩa là quạt trong nguồn điện sẽ không quay khi nguồn điện dưới tải nhẹ) và S3FC (nhấn nút nếu bạn muốn quay quạt bất cứ lúc nào, ngay cả khi tải thấp hơn).

Nguồn/ Power Seasonic 450W Focus FM-450 - 80 Plus Gold

CHẤT LỎNG ĐỘNG LỰC FAN BEARING

Quạt có khả năng chịu lực chất lỏng hiệu suất cao (FDB) được thiết kế để tận dụng lợi thế của tác động hấp thụ tác động của dầu. Quạt tạo ra tiếng ồn và nhiệt độ hoạt động thấp hơn đáng kể so với quạt mang bi. Việc bôi trơn bề mặt ổ đỡ làm giảm ma sát và độ rung và do đó làm giảm mức tiêu thụ điện năng tổng thể.

Nguồn/ Power Seasonic 450W Focus FM-450 - 80 Plus Gold
Comment
Share