1807492

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM  SẠC KHÔNG DÂY iWALK ADA700 (Đen)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Sạc không dây iWALK ADA007 (Đen) là loại sạc pin cho phép sạc cảm ứng, tức là sạc các thiết bị mà không cần sử dụng dây cáp sạc. Sạc cảm ứng được sử dụng trong điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị di động khác. Đây là thiết bị tiên phong trong công nghệ trong việc sạc không dây, một giải pháp tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho thiết  bị di động nói riêng và người dùng nói chung. Hiện nay, sạc không dây đang trở thành một xu hướng phát triển mạnh mẽ. Cách thực hiện rất đơn giản, đầu tiên người dùng cắm sạc không dây vào nguồn điện, sau đó đặt điện thoại di động của bạn trên một pad sạc, sau một thời gian rất ngắn thiết bị đã được kết nối với nguồn điện thông qua truyền sóng tần số.

SẠC KHÔNG DÂY iWALK ADA700 (Đen)

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

AN TOÀN TRONG TỪNG TRẢI NGHIỆM

Để đảm bảo an toàn cho từng trải nghiệm người dùng, Sạc không dây iWALK ADA007 (Đen) bắt được tín hiệu thiết bị từ khoảng cách 8mm, khoảng cách xa hơn thiết bị sẽ ngắt kết nối. Ngoài ra, để đảm bảo sự an toàn cho thiết bị và người sử dụng, mặt đế sạc có lớp cao su chống trượt giữ điện thoại được ổn định trong quá trình sạc.

SỬ DỤNG DỄ DÀNG

Người dùng chỉ cần đặt điện thoại lên mặt chống trượt đế Sạc không dây iWALK ADA007 (Đen), khi thấy đèn LED sáng báo hiệu chính là lúc đế tự động sạc năng lượng cho thiết bị của bạn.

Thiết kế thanh lịch

Đế sạc có kích thước nhỏ gọn, thanh lịch với kích thước 90*90*15 mm, trọng lượng 91.5 g, hình tròn, độ dày 15mm  dễ dàng cầm tay và di chuyển, bỏ trong túi áo hay túi du lịch mà không chiếm diện tích quá lớn. Ngoài ra, thiết bị còn được kết cấu đa tầng với chipset không dây đảm bảo an toàn.

SẠC KHÔNG DÂY iWALK ADA700 (Đen)

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

– Thương hiệu: iWalk
– Tính năng: sạc không dây
– Chuẩn kết nối: Micro USB
– Input: 5V/2A; 9V/1.8A
– Output: 5W, 10W
– Kích thước: 90 x 90 x 15mm
– Trọng lượng: 91.5 g.

SẠC KHÔNG DÂY iWALK ADA700 (Đen)

Comment
Share