1807376

Bàn phím Cougar Puri Blue Switch – “Vũ khí tối tân” của game thủ

Trong số các dòng gaming gear, Cougar được biết đến như một thương hiệu cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt, nhưng đồng thời cũng sở hữu một mức giá khá mềm và khá vừa với túi tiền của nhiều game thủ tầm trung. Ở bài viết này sẽ có cái nhìn chi tiết về dòng sản phẩm Puri Blue với nhiều tính năng nổi bât, với Cherry Switch, thời gian phản hồi 1000Hz/ 1ms và đèn nền tùy biến cũng như vỏ bảo vệ làm bằng nhựa từ tính. Một thiết bị bàn phím tiên tiến mang tính cơ động cao cho các game thủ thường xuyên phải di chuyển.

Đánh giá chi tiết:

Cougar Puri Blue Switch sử dụng các phím cơ Cherry MX được nhập khẩu từ Đức – một sự lựa chọn hết sức phổ biến của các hãng sản xuất phím cơ hiện nay. Với hơn 50 triệu lần nhấn cho mỗi phím đảm bảo một hiệu suất hoàn hảo trợ giúp đắc lực cho các game thủ “chiến” các tưa game ở mọi thể loại như Battle Royale, FPS, MOBA, vv. Tổng thể bàn phím mang một phong cách tối giản với màu đen chủ đạo, chất liệu vỏ được làm từ nhựa nhưng vẫn đem đến độ cứng cáp và chắc chắn cho người sử dụng. Điểm đáng chú ý nhất của bàn phím Puri đó là ở việc Cougar đã trang bị cho bàn phím một tấm nắp bảo vệ bằng nhựa từ tính, giúp các game thủ có thể giữ bàn phím của mình tránh khỏi bụi bẩn khi không sử dụng đến hoặc các tác động bên ngoài gây ảnh hưởng đến chất lượng bàn phím cả khi để yên một chỗ và trong khi di chuyển.

Bàn phím sử dụng Cherry MX Switch với tuổi thọ lên đến 50 triệu lần nhấn mỗi phím, cùng với trọng lượng của bàn phím là 1,4 kg, đủ nặng để chiếc bàn phím không bị xê dịch trong quá trình sử dụng. Puri là một chiếc bàn phím theo dạng Plug-and-Play, tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng đầu cắm dài 1.8m với chuẩn USB 2.0 cắm vào máy tính để sử dụng, không mất nhiều thời gian để tùy chỉnh như những dòng bàn phím cơ khác. Tuy là một dạng bàn phím kiểu Plug-and-play nhưng Puri vẫn có thể hiện thị hệ thống đèn LED trắng với 20 kiểu hiệu ứng khác nhau khá bắt mắt.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Bảo hành (tháng) 24
Thương hiệu Cougar
Label Cougar Puri
Màu sắc Đen
Loại switch Blue Cherry MX
LED White
Thiết kế Gaming
Loại kết nối USB 2.0
Kích thước 150(L) X 460(W) X 40(H) mm
Hệ điều hành tương tích Tất cả

 

Comment
Share