190800702

Giới thiệu và đánh giá Điện thoại số dùng cho tổng đài Panasonic KX-NTV150

Điện thoại số dùng cho tổng đài Panasonic KX-NTV150 cung cấp cho người dùng một trải nghiệm mới, rất dễ sử dụng, thuận tiện cho việc quản lý trong nội bộ và bên ngoài, nâng cao phong cách làm việc chuyên nghiệp với khách hàng. KX-NTV150 phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi hãng Panasonic – một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các mặt hàng thiết bị điện tử với đa dạng các loại sản phẩm phục vụ cho đời sống cũng như công việc của người dùng. Công ty được thành lập vào năm 1918 và có trụ sở chính được đặt tại Osaka, Nhật Bản.

Panasonic KX-NTV150

Đặc điểm Camera IP Outdoor Panasonic KX-NTV150

  • Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt độ bền cao phù hợp dùng cho dòng tổng đài khác nhau như KX-NSX/KX-NS/KX-HTS
  • Điện thoại số dùng cho tổng đài Panasonic KX-NTV150 được tích hợp Wireless LAN, Wifi tiện dụng cho việc kết nối thuận tiện với người sử dụng.
  • Người dùng dễ dàng sử dụng đơn giản chỉ thực hiện cuộc gọi bằng 1 nút bấm
  • Hỗ trợ PoE/AC Adapter thuận lợi vô cùng tiện lợi
  • Tính năng điều khiển camera quan sát từ xa và các tùy chọn để ghi lại cả âm thanh và video cho phép các doanh nghiệp để thu thập thông tin quan trọng, xác định cơ hội phát triển và nâng cao năng suất.
  • Dễ dàng cài đặt và bảo trì. Điều khiển camera từ xa và các tính năng kết hợp khóa cửa rất lý tưởng để sử dụng trong khu vực văn phòng, nhà kho, xưởng, cửa hàng bán lẻ, bệnh viện, v.v…
Comment
Share