190800743

Đánh giá Thẻ Nhớ SDXC SanDisk Extreme Pro 170Mb/s – 256GB

THIẾT BỊ KHÔNG GIỚI HẠN SỰ SÁNG TẠO CỦA BẠN

Thẻ nhớ SD™ UHS-I mạnh nhất của chúng tôi nhưng vẫn mang lại hiệu suất nâng cao khả năng sáng tạo của bạn. Với tốc độ quay lên tới 90MB/s và tốc độ ghi UHS Class 3 (U3), bạn đã sẵn sàng để quay video 4K UHD độ phân giải cao, không bị giật hình. Và, vì tốc độ của bạn không giảm sau khi chụp, nên nó cung cấp tốc độ truyền lên tới 170MB/s cho quy trình làm việc sau sản xuất nhanh hơn. Ngoài ra, nó được chế tạo để chịu được thời tiết, nước, chấn động và các điều kiện không lý tưởng khác, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng sẽ tốt khi đi bất cứ nơi nào công việc đưa bạn đến.

Thẻ Nhớ SDXC SanDisk Extreme Pro 170Mbs - 256GBTỐC ĐỘ TRUYỀN LÊN TỚI 170MB/S

Một khi các bức ảnh được thực hiện, công việc của bạn chỉ được thực hiện một nửa. Tăng tốc quy trình làm việc của bạn có nghĩa là bạn có thể khắc sâu thêm thời gian để đưa khả năng sáng tạo của mình lên một tầm cao mới.

Thẻ Nhớ SDXC SanDisk Extreme Pro 170Mbs - 256GB-1HOÀN HẢO CHO VIDEO 4K UHD

Đôi khi tốc độ là thứ bạn cần. Thẻ SanDisk Extreme PRO ® SD ™ UHS-I mang lại hiệu suất để quay video 4K UHD tuyệt đẹp, không bị gián đoạn.

CHẾ ĐỘ CHỤP LIÊN TỤC TUYỆT ĐẸP

Xếp hạng UHS Speed ​​Class 3 (U3) và Video Speed ​​Class 30 (V30), thẻ SanDisk Extreme PRO ® SD™ UHS-I cho phép bạn chụp ảnh chế độ chụp liên tiếp mà không bị lỡ nhịp.

Thẻ Nhớ SDXC SanDisk Extreme Pro 170Mbs - 256GB-2ĐỘ BỀN BẠN CÓ THỂ TIN CẬY

Được chế tạo và thử nghiệm trong điều kiện khắc nghiệt, thẻ SanDisk Extreme PRO ® SD™ UHS-I có khả năng chống nhiệt độ, chống thấm nước, chống sốc và chống tia X.

KHÔI PHỤC HÌNH ẢNH BẠN ĐÃ VÔ TÌNH XÓA

Bao gồm một lời đề nghị cho phần mềm khôi phục dữ liệu 5 năm của RescuePRO ® Deluxe , cho phép bạn khôi phục lại những hình ảnh mà bạn vô tình xóa.

Thẻ Nhớ SDXC SanDisk Extreme Pro 170Mbs - 256GB-3

QUẢN LÝ BỘ NHỚ CỦA BẠN VỚI PHẦN MỀM SANDISK

Thẻ đi kèm với ưu đãi tải xuống phần mềm khôi phục dữ liệu DeluxePRO Deluxe. Phần mềm này giúp dễ dàng khôi phục các tệp đã vô tình bị xóa (yêu cầu tải xuống).

Comment
Share