191000656

Giới thiệu đánh giá sản phẩm Son Dưỡng Màu Silkygirl Moisture Smooth-13 Light Blossom

Son Dưỡng Màu Silkygirl Moisture Smooth-13 Light Blossom

Son Dưỡng Màu Silkygirl Moisture Smooth-13 Light Blossom là sản phẩm của thương hiệu Silkygirl từ Malaysia và được sản xuất tại Thái Lan. Được thành lập và phát triển từ năm 2005, các sản phẩm của Silkygirl thực hiện nhiệm vụ mang đến vẻ đẹp, sự quyến rũ, thu hút và phong thái tự tin cho phụ nữ Á Đông.

Các sản phẩm của Silkygirl tập trung ở các loại mỹ phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc da. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng thông qua một quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ. Hiện nay, các sản phẩm của Silkygirl trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích tại nhiều nước Đông Nam Á, cũng như đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường phương Tây.

Thông tin sản phẩm

Son Dưỡng Màu Silkygirl Moisture Smooth-13 Light Blossom thuộc loại mỹ phẩm có tác dụng chính là dưỡng ẩm và bảo vệ môi, ngăn cho môi không bị khô, nứt nẻ hay viêm nhiễm. Son được sản xuất hoàn toàn bởi các nguyên liệu tự nhiên như dầu cam thảo, bột ngọc trai. Thành phần các chất chứa trong son môi là polybutene, isononyl isononanoate, bis-diglyceryl polyacyladipate-2…

Son Dưỡng Màu Silkygirl Moisture Smooth-13 Light Blossom có tác dụng bảo vệ và nuôi dưỡng bờ môi bạn mềm mịn, căng mọng hơn, sắc nét và không đem đến cảm giác khó chịu khi sử dụng. Son dưỡng này không mùi, không chất tạo màu Carmine, an toàn cho người sử dụng.

Cách sử dụng và bảo quản

  • Thoa trực tiếp lên môi một cách nhẹ nhàng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp mặt trời và nhiệt độ cao.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
Comment
Share