190800707

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Điện thoại số dùng cho tổng đài nội bộ Panasonic KX-HDV330 (kèm adapter).

Điện thoại IP KX-HDV330 là sản phẩm của tập đoàn Panasonic. Đây là tập đoàn công nghệ nổi tiếng của Nhật với các sản phẩm đồ điện tử gia dụng, cùng các thiết bị văn phòng như: máy lạnh, máy giặt, máy điều hòa, camera, máy in, điện thoại, tổng đài…

KX-HDV330

Điện thoại số dùng cho tổng đài nội bộ Panasonic KX-HDV330 kết nối được hỗ trợ 12 SIP accounts, hỗ trợ kết nối IPv6/IPv4. Ngoài ra còn được hỗ trợ thêm DHCP Client, DNS, HTTP, HTTPs, SNTP Client, VLAN và QoS.

Điện thoại IP KX-HDV330 được trang bị màn hình hiển thị LCD màu 4.3 inch cảm ứng, có đèn nền, giúp thao tác sử dụng của người dùng trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn. Thực hiện cuộc gọi một cách nhanh chóng với 24 phím chức năng gọi nhanh, hiển thị trên màn hình cảm ứng LCD.

Điện thoại số dùng cho tổng đài nội bộ Panasonic KX-HDV330 có đầu chuyển đổi mạng 2 port LAN Gigabit Ethernet, và công nghệ cấp nguồn PoE thông qua cáp RJ45. Thêm vào đó, lại còn được tích hợp kết nối không dây Bluetooth v2.1, giúp tăng tính bảo mật, tương tác tốt hơn cũng như giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ.

Loa ngoài 2 chiều với chất lượng âm thanh HD, to, trong trẻo, rõ ràng. Âm lượng nghe được điều chỉnh với 8 mức độ và 27 loại nhạc chuông khác nhau. Ngoài ra còn hỗ trợ cả Jack cắm tai nghe chuẩn EHS (Electronics Hook Switch) 3.5mm và Headset port Jack RJ9.

Điện thoại IP KX-HDV330 có thể lưu được một lượng lớn số điện thoại với tổng danh bạ là 2500 số, và có thể ghi nhớ được đến 30 số điện thoại đến và đi. Chiếc điện thoại này có chức năng năng Plug&Play configuration, khả năng dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng của máy khi để bàn.

Điện thoại số dùng cho tổng đài nội bộ Panasonic KX-HDV330 là sản phẩm phù hợp dùng cho các hệ thống tổng đài Panasonic như: KX-HTS824, KX-NS300, KX-NS1000…và các thiết bị IP chuẩn SIP khác.

Comment
Share