1810155

Tổng quan ổ cứng HDD Toshiba X300 3.5″ 6TB SATA 7200RPM 128MB (HDWE160UZSVA)

Thương hiệu Toshiba nổi tiếng trên toàn thế giới trong hơn 50 năm đổi mới, và sức mạnh đằng sau hàng loạt ổ cứng cũng không ngoại lệ. Được thế kế với công suất cao và hiệu năng tuyệt vời. Bạn có thể chắc chắn rằng sự giàu kinh nghiệm của Toshiba trong ngành lưu trữ dữ liệu.

Ổ cứng HDD Toshiba X300 3.5 được thiết kế cho bộ máy tính cao cấp hoặc dành cho bộ máy chơi game của bạn, cung cấp dung lượng lớn, hiệu năng cực cao, bao gồm thiết kế đồ họa, hình ảnh động, chỉnh sửa video và chơi game.

Tốc độ vòng xoay 7200RPM với bộ nhớ cache 128MB giúp dữ liệu của bạn được lưu trữ an toàn và được truy cập nhanh chóng. Cho dù đó là một trò chơi nặng, một tệp lớn cần sao lưu hoặc làm viêc với nhiều ứng dụng thì HDD Toshiba X300 3.5 vẫn giữ được hiệu năng cao.

Ổ cứng HDD Toshiba X300 3.5 có khả năng lưu trữ lên đến 6TB, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, với tốc độ đọc và ghi nhanh an toàn. Công nghệ đĩa ổn định cải tiến của Toshiba giảm thiểu rung động bằng cách ổn định trục động cơ ở hai đầu. Và điểu đó có nghĩa là cải thiện độ chính xác theo dõi và hiệu suất tối đa trong các hoạt động đọc và ghi của ổ đĩa. Ngoải ra dữ liệu của bạn sẽ được an toàn nhờ cảm biến sốc bên trong, đảm bảo không mất dữ liệu.

Comment
Share