190902966

Giới thiệu tổng quan về Trực thăng lắp ráp Vietoys.

Đồ chơi trẻ em Vietoys ra đời từ năm 1979, chuyên về dòng sản phẩm đồ chơi bằng gỗ. Trong quá trình sản xuất, Vietoys luôn thể hiện những cố gắng sáng tạo cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Những sản phẩm của Vietoys mang tính giáo dục cao, kích thích sáng tạo, luyện tập sự khéo léo, tính kỷ luật, tập thể…được các bà mẹ toàn Việt Nam tin dùng.

Đồ Chơi Gỗ Lắp Ráp Vietoys Trực Thăng VT3P-0130 là sản phẩm đồ chơi giáo dục giúp kích thích phát triển trí não tối đa cho bé. Thông qua những mảnh ghép nhiều màu sắc, bé không chỉ nhận biết được màu, phân biệt được hình khối mà còn nâng cao tư duy logic và khả năng phán đoán khi lắp ráp mô hình. Đồng thời, nó còn giúp bé rèn luyện được tính kiên nhẫn, tính khéo léo, giúp bàn tay hoàn thiện các kỹ năng cầm nắm.

Trực thăng lắp ráp Vietoys_1 Mô hình thiết kế sinh động, mang tính giáo dục cao

Đồ Chơi Gỗ Lắp Ráp Vietoys Trực Thăng VT3P-0130 được thiết kế rất tinh xảo và đẹp mắt, cuốn hút bé vào trò chơi. Sản phẩm có nhiều màu sắc rực rỡ như: đỏ, vàng, xanh,… sẽ kích thích thị giác, giúp bé nhanh chóng học hỏi và phân biệt được màu sắc. Bên cạnh đó, các mảnh ghép còn được thiết kế ở dạng hình khối như: hình vuông, hình tam giác, sẽ tạo điều kiện để bé làm quen và nhận biết các khối hình.

Rèn luyện tư duy logic và sự khéo léo

Khi chơi, bé phải quan sát và lắp ráp các mảnh ghép lại với nhau để hoàn chỉnh chức trực thăng, từ đó giúp bé biết cách vận động tư duy logic và khả năng phán đoán của mình. Đồng thời, nó còn giúp bé rèn luyện được tính kiên nhẫn, tính khéo léo, giúp bàn tay hoàn thiện các kỹ năng cầm nắm.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho trẻ

Đồ Chơi Gỗ Lắp Ráp Vietoys Trực Thăng VT3P-0130 được làm từ chất liệu gỗ gỗ cao su tự nhiên đã qua xử lý công nghệ cao, cho bề mặt nhẵn mịn, không góc cạnh. Chất liệu sơn là loại sơn chuyên dùng trong sản xuất đồ chơi trẻ em, không phai màu, không dính màu, không gây kích ứng đến da bé. Sản phẩm đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bé khi chơi.

Trực thăng lắp ráp Vietoys_2

Comment
Share