1200591

Chân đế máy quét mã vạch Honeywell MS1900

Chân đế máy quét mã vạch Honeywell MS1900 được thiết kế bằng nhựa, màu đen, với phần thân cổ linh hoạt có thể bẻ sang các hướng, được bọc bởi một lớp vỏ cao su giúp bảo vệ phần thân cổ chân đế. Giá đỡ chắc chắn, với trọng lượng và khả năng tương thích với hai loại máy đọc mã vạch Xenon 1900G và 1902G. Chân đế tiện dụng và thanh lịch có đế vững chắc, không dễ bị hỏng.

Việc sử dụng chân đế cho máy quét mã vạch có thể khiến công việc của tiện lợi hơn. Chân đế giúp cho máy quét tránh phải những trường hợp như rơi, dính nước. Ngoài ra nó còn giúp cố định vị trí của máy quét tránh trường hợp khi bạn phải đi tìm.

Chân đế máy quét mã vạch Honeywell MS1900 thích hợp khi sử dụng ở quầy thu ngân hoặc bàn làm việc giúp cố định máy quét để quét mã tự động. Chiều cao 22.9 cm là khá hợp lý cho tầm tay của thu ngân có thể lấy máy quét tiện lợi và nhanh chóng. Hơn nữa, Chân đế máy quét mã vạch Honeywell MS1900 còn hạn chế việc cầm, nắm máy quét để tránh các tai nạn ngoài ý muốn xảy ra như máy quét tuột khỏi tay người cầm. Với phần thân linh hoạt, có thể bẻ được mọi hướng giúp cho việc quét mã linh hoạt hơn.

Có thể nói, việc dùng chân đế cho máy quét mã vạch sẽ khiến công việc của bạn thuận tiện hơn, việc có một chiếc chân đế sẽ giúp cho bạn làm việc một cách thoải mái hơn. Ngoài ra các bạn còn có thể tìm hiểu thêm về máy quét mã vạch tại link ở dưới đây:

https://phongvu.vn/thiet-bi-van-phong/may-quet-ma-vach.cat?utm_source=website&utm_medium=megamenu&utm_campaign=utmid-190

Comment
Share