1702593

The North Face là nhãn hiệu sản xuất hàng outdoor nổi tiếng đến từ Mỹ, với các sản phẩm balo, túi xách, quần áo, phụ kiện du lịch…Các sản phẩm của The North Face có mẫu mã đa dạng, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, phù hợp với hầu hết nhu cầu của mọi khách hàng. Ở Việt Nam, The North Face vẫn luôn là thương hiệu uy tín và nhận được sự lựa chọn của rất đông đảo khách hàng.

Khách hàng Việt Nam thường lựa chọn sản phẩm của The North Face bởi vì các đặc điểm dưới đây:

– Balo The North Face có chất vải đẹp, bền bỉ, chống thấm nước. Chất liệu và các thành phần của balo đã được nhà sản xuất tuân thủ các quy định chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế.


 Balo The North Face sử dụng khóa kéo YKK chắc chắn và đảm bảo an toàn. ùy từng dòng sản phẩm mà kiểu đầu kéo khác nhau, các phiên bản 2009 trở về trước, khóa kéo hình bầu, góc cạnh sắc sảo, dập nổi thương hiệu The North Face. Các phiên bản 2010 trở về sau, khóa kéo dài và uốn cong, nhựa đúc kín, một mặt dập nổi The North Face rất sắc xảo, một mặt sần nhám hột hột chống trơn trượt, rất dễ cầm kéo. Khóa ở mỗi ngăn lớn nhỏ, công dụng khác nhau, được sử dụng từng loại khóa kéo kích cỡ khác nhau, cho tính ưu việt của balo luôn tốt nhất.
– Khóa bấm Balo The North Face là hàng nhập khẩu Các khóa nhựa bấm của Balo The North Face đều là hàng nhập khẩu, vì vậy khi bấm sẽ kêu tách tách, rất giòn, nghe rất hay, nhựa tốt, bền, được đúc sắc nét, bề mặt mịn màng. Đặc biệt, khóa bấm ở phía trước, để giữ 2 dây đeo cố định ở ngực còn có chức năng như một còi cứu nạn khi đi du lịch (như hình dưới). Những đặc điểm nêu trên hoàn toàn không có ở hàng nhái.

Balo The North Face Hot Shot có kích thước tầm trung cùng kiểu dáng được thiết kế năng động trẻ trung và theo phong cách hiện đại nên rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều bạn trẻ. Không chỉ vậy, balo còn có những tông màu cá tính như đen, đỏ, xanh… cho bạn nhiều sự lựa chọn, thay đổi phong cách khi cần.

Balo the North Face chiều trước mặt

Balo the North Face chiều trước mặt

The North Face Hot Shot màu xanh là mẫu balo tầm trung mới nhất của The North Face với thiết kế cực kỳ thời trang cùng ngăn đựng đồ rộng lớn với khả năng chưa đồ lên gần 30 lít. Thiết kế lạ mắt với ngăn đựng đồ mặt trước sử dụng khóa kéo 1 bên giúp balo trở nên đặc biệt và nổi bật hơn các mẫu balo thông thường khác.

Tương tự như những mẫu balo cao cấp khác của The North Face, Hot Shot vẫn sử dụng những chất liệu vải chống nước và siêu bền đã làm nên thương hiệu như Polyester 600D, 1680D nylon và 420D nylon cùng khối lượng balo lên tới 1134g.

Ngăn chính được trang bị thêm 1 khoang đựng laptop với vải lót bằng lông cừu cùng thiết kế cách đáy 1 khoảng cách nhất định giúp bảo vệ laptop khỏi những va đập khi balo bị rơi theo phương thẳng đứng.
The North Face Hot Shot sử dụng hệ thống quai đeo và đệm lưng linh hoạt của Flexvent ™ với dây đeo được đúc bằng khuôn có thể tùy chỉnh độ dài và đệm lưng êm ái giúp bảo vệ cột sống cũng như lưng tối đa. Ngoài ra, khả năng thoát khí và chống mồ hôi lưng cũng luôn là lợi thế của TNF. Hai bên hông của balo là các ngăn phụ dạng lưới thường được sử dụng để đựng chai nước, ô dù rất tiện lợi

Comment
Share