19050195

Loa Harman/Kardon CITATION SUB là dạng loa trầm đặc biệt, đem lại những trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới cho người dùng thưởng thức các giai điệu khác nhau. Với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi thiết bị không chỉ đáp ứng nhu cầu về mặt âm thanh mà kiểu dáng loa cũng giúp nội thất nhà bạn thu hút, ấn tượng hơn.

loa_harmankardon citation sub_1

Thiết kế tối giản, tinh tế của loa CITATION SUB

Kích thước của loa khá nhỏ gọn nhưng vẫn không kém phần sang trọng và tinh tế, kích thước và trọng lượng không quá nặng giúp người dùng dễ lắp đặt và bố trí. Kiểu dáng đơn giản nên khá hòa hợp với mọi không gian nội thất, giúp gia tăng thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

Vỏ bọc ngoài của loa sử dụng vải len cao cấp được sản xuất bởi Kvadrat, có tác dụng chống bụi bẩn và chống cháy để sử dụng dòng loa một cách bền bỉ.

loa_harmankardon citation sub_4

Chất lượng âm thanh cao cấp

Công suất loa lên đến 200W là loại loa trầm của hệ thống loa mới hãng Harman Kardon , chất âm được truyền đi chất lượng cao với hệ thống âm thanh vòm 5.1. Mang lại những trải nghiệm mới về âm thanh cho người dùng những trải nghiệm chân thật khi xem phim hay nghe nhạc.

Là loại loa âm siêu trầm không dây sẽ mang đến những trải nghiệm âm thanh mới, phong phú hơn. Âm thanh 360 độ sẽ lan tỏa đến khắp không gian xung quanh phòng bạn. Ngoải ra, loa còn có chế độ kết nối với các loại loa khác dòng như Citation Bar hay Citation Tower để âm thanh được truyền tải chất lượng hơn.

loa-harmankardon citation sub_3

Kết nối đa dạng

Loa Harman/Kardon CITATION SUB là loa không dây nên được trang kết nối công nghệ Bluetooth 4.2, đảm bảo âm thanh được truyền từ thiết bị di động ổn định, rõ ràng.

 

Comment
Share