1809049

Router ToToLink A6004NS

Thiết bị mạng/Router ToToLink A6004NS

Router ToToLink A6004NS

Trải nghiệm tốc độ mạng cực nhanh

Thêm một sản phẩm chất lượng cao nữa tới từ nhà sản xuất ToToLink, Router A6004NS sở hữu khả năng tương thích với công nghệ không dây thế hệ thứ 5 chuẩn AC cho phép đạt tốc độ Wi-Fi lên tới 1.9Gbps. Với hai băng tần 2.4Ghz và 5Ghz đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng kết nối không dây. Với băng tần 2.4Ghz, tốc độ truyền tải đạt 600Mbps phù hợp với những tác vụ Internet đơn giản, còn với băng tần 5Ghz thì tốc độ có thể lên tới 1300Mbps hoàn toàn thích hợp cho hoạt động Internet băng thông lớn, tốc độ cao. Sản phẩm đem đến sự an tâm khi trải nghiệm các bộ phim HD trên mạng, và tận hưởng những tựa game online.

Router ToToLink A6004NS

Độ phủ sóng rộng và ổn định

Được thiết kế với 6 ăng-ten có thể tháo rời dễ dàng, Router A6004NS đảm bảo một khả năng kết nối ổn định với khoảng cách rất xa. Nỗi lo mất kết nối không dây hoàn toàn tan biến.

Router ToToLink A6004NS

Công nghệ Beamforming

Một công nghệ vô cùng hữu ích giúp tập trung hoản hảo sóng Wi-fi đến các thiết bị smartphone, laptop, tablet. Người dùng sẽ được đảm bảo một kết nối vô cùng mạnh mẽ trong tầm phủ sóng rất rộng.

Router ToToLink A6004NS

Chia sẻ tập tin với USB 3.0 và USB 2.0

Sản phẩm được trang bị 1 cổng USB 3.0 và 1 cổng USB 2.0 mang lại khả năng truyền tải tập tin mạnh mẽ và dễ dàng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, USB 2.0  cũng hỗ trợ truyền tải các tập tin nhỏ hơn qua máy chủ FTP và Samba. Việc trang bị thêm cổng kết nối đảm bảo đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng là một lợi thế của mẫu A6004NS so với các router Wi-Fi khác trên thị trường.

Router ToToLink A6004NS

Thiết kế nút bấm tiện lợi

Router A6004NS được thiết kế linh hoạt với các nút bấm tiện lợi ở bên hông, dễ dàng thao tác bật/tắt. Các nút bấm được trang bị gồm có nút Bật/Tắt chế độ Wi-Fi để đề phòng lúc không dùng tới, nút Bật/Tắt đén LED, nút Bật/Tắt chế độ WPS đem lại khả năng dễ dàng truy câp tính năng WPS.

Router ToToLink A6004NS

 

Truy cập từ xa và an toàn với VPN

Với máy chủ VPN được hỗ trợ cùng lúc 5PPTP giúp đảm bảo cho người dùng khả năng truy cập mạng tại nhà một cách nhanh chóng và hoàn toàn bảo mật.

Router ToToLink A6004NS

Kiểm soát các điểm phát Wi-Fi

Bên cạnh SSID mặc định ban đầu, người sử dụng có thể thêm nhiều điểm SSID nữa trong gia đình và nơi làm việc để kiểm soát truy cập người dùng. Một tính năng vô cùng tiện lợi để chia sẻ kết nối không dây giữa người thân và bạn bè.

Router ToToLink A6004NS

Quản lí băng thông và thời gian sử dụng

Tính năng QoS dựa trên địa chỉ IP để cải thiện việc quản lí băng thông hiệu quả và sử dụng mạng linh hoạt hơn. Một tính năng hữu ích trên sản phẩm là tính năng quản lí thời gian sử dụng Internet, giúp cho các bậc cha mẹ quản lí con nhỏ dễ dàng hơn.

Router ToToLink A6004NS

Router ToToLink A6004NS

Comment
Share