19040663

Giới thiệu bàn phím Krom Khybrid – Bàn phím lai – Semi-Mechanical Keyboard

Krom ra mắt bàn phím Khybrid, bàn phím lai mới với công nghệ semi-mechanical và đèn nền LED 7 Màu. Bàn phím chơi game Krom Khybrid được thiết kế phục vụ cho các tác vụ gaming cần độ nhạy, cảm giác bấm nảy nhưng mềm mại, kèm theo đó là tuổi thọ cao với 20 triệu lần bấn. Điểm nhấn của Khybrid nằm ở thiết kế vỏ nhôm chắc chắn và sang trọng.

Tận dụng điểm mạnh của membrane và mechanical

Bàn phím lai Krom Khybrid là sự kết hợp các tính năng tốt nhất từ bàn phím mechanical và bàn phím membrane: âm thanh cực thấp nhưng vẫn rất nhạy mang đến trải nghiệm tuyệt vời, độ nhạy cao với thời gian đáp ứng cực thấp, bền lên đến 20 triệu lần nhấn.

Cấu trúc và thiết kế chắc chắn

Bàn phím chơi game Krom Khybrid được làm bằng vật liệu chất lượng cao, cấu trúc Khybrid được thiết kế và hoàn thiện chắc chắn dựa trên khung nhôm cứng cáp tạo nên độ bền bỉ và ổn định trên bề mặt sản phẩm cũng như chống chịu hao mòn cực kỳ tốt.

Krom Khybrid được thiế kế phục vụ cho nhu cầu chơi game và làm việc trong thời gian dài nhưng vẫn thoải mái, phím bấm mềm tạo cảm giác gõ tuyệt vời dành cho người sử dụng.

Đơn giản, nhanh chóng và linh hoạt

Rất nhanh và dễ dàng khi sử dụng: Bàn phím chơi game Krom Khybrid có 105 phím với chức năng anti-ghosting lên đến 26 phím cùng chế độ game mode khóa phím windows. Polling rate của bàn phím lên đến 1000hz, cùng khả năng truyền tải tín hiệu cực nhanh và mạnh thông qua cổng USB mạ vàng cao cấp.

Tương thích với bất kỳ phiên bản hệ điều hành windows, bạn không cần cài bất cứ phần mềm nào khác để hoạt động, chỉ cần Plug & Play.

Đèn LED đa sắc màu

Với 7 màu LED Backlight, Bàn phím chơi game Krom Khybrid cho phép bạn lựa chọn và cấu hình bất kỳ chế độ chiếu sáng nào bạn thích mà không cần thông qua phần mềm: sử dụng tổ hợp phím đơn giản (FN + phím 1 đến 9) bạn có thể chuyển đổi giữa các chế độ phù hợp nhất với bạn trong mọi khoảnh khắc.

Cấu hình

Các phím tắt có sẵn sẽ phục vụ cho mọi nhu cầu của bạn mà không cần thông qua bất kỳ phần mềm. Tất cả tính năng ánh sáng cũng như macros của bàn phím đều được tùy chỉnh qua tổ hợp phím cực kỳ đơn giản.

Comment
Share