1801016

Miếng lót chuột Ozone Ground PRO

Mô tả sản phẩm

Ozone Ground PRO là miếng lót chuột hình chữ nhật với diện tích bề mặt khá lớn. Chất liệu cấu thành cao cấp. Ở góc phải phía trên và góc trái phía dưới có in chìm đối xứng thương hiệu OZONE cùng với tên sản phẩm GROUND LEVEL PRO rất đẹp mắt.

Ozone Ground PRO

Thiết kế chuyên dụng

Ozone Ground PRO có hai mặt được thiết kế rất thông minh

  • Mặt trên của Ozone Ground PRO được làm từ sợi tổng hợp. Vì thế nên bề mặt khá mịn, cho cảm giác dùng chuột mượt mà. Sản phẩm rất phù với các tựa game FPS, MOBA,…  cần nhưng cú vẩy chuột dài, nhanh nhưng vẫn phải chính xác. Bề dày Ozone Ground PRO lên đến 4mm tạo cảm giác êm ái, chống gây mỏi cổ tay cho người dùng trong thời gian dài.
  • Mặt đáy làm bằng cao su tự nhiên có độ bám rất tốt. Với chất liệu này Ozone Ground PRO có thể sử dụng tốt trên hầu hết các bề mặt bàn, tạo khả năng chống trơn trượt một cách hiệu quả.

– Phần viền của pad được gia công rất tỉ mỉ. Các cạnh khâu được mài tròn tăng cường độ bền. Đảm bảo chống cong vênh, hở mép sau thời gian dài sử dụng.

Chất lượng cao

Sản phẩm được khâu dệt rất chắc chắn. Mọi game thủ sẽ có trải nghiệm hoàn hảo nhất mà không gặp vấn đề trong khi chơi vì bề mặt bị mòn, rách. Người dùng không phải lo lắng vì sự cố trong quá trình vận chuyển có thể làm giảm  tuổi thọ sản phẩm nữa.

Ozone Ground PRO

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Ozone
Màu sắc: Đen
Kích thước: Medium 450 x 400 x 4 mm

Comment
Share