1807380

Miếng lót chuột Cougar Speed II

Mô tả sản phẩm

Cougar Speed II là miếng lót chuột hình chữ nhật với diện tích bề mặt khá lớn. Chất liệu cấu thành cao cấp. Ở góc phải phía trên có in chìm logo thương hiệu Cougar cùng với tên sản phẩm Cougar Speed rất đẹp mắt.

Cougar Speed II

Thiết kế chuyên dụng, chống nước

Cougar Speed II có thiết kế rất ấn tượng với người sử dụng

  • Mặt trên của Cougar Speed II được làm khá mịn, cho cảm giác dùng chuột mượt mà. Sản phẩm rất phù với các game thủ hay chơi FPS, MOBA,…  cần nhưng cú vẩy chuột dài, mượt mà nhưng vẫn phải chính xác. Bề dày Cougar Speed II lên đến 5mm tạo cảm giác êm ái, chống gây mỏi cổ tay cho người dùng trong thời gian dài. Sản phẩm được tối ưu cực tốt, mọi loại chuột quang, chuột lăn đều sử dụng tương thích cao với nó.
  • Mặt đáy làm bằng cao su có độ bám rất tốt. Với chất liệu này Cougar Speed II có thể sử dụng tốt trên hầu hết các bề mặt bàn, tạo khả năng chống trơn trượt một cách hiệu quả.

Cougar Speed II

 

Một tính năng khá “xịn” của Cougar Speed II là khả năng chống nước. Người dùng sẽ không còn phải lo lắng nếu lỡ tay làm đổ nước khiến sản phẩm bị ẩm mốc, bong tróc.

Chất lượng cao

Sản phẩm được khâu dệt rất chắc chắn. Mọi game thủ sẽ có trải nghiệm hoàn hảo nhất mà không gặp vấn đề trong khi chơi vì bề mặt bị mòn, rách. Người dùng không phải lo lắng vì sự cố trong quá trình vận chuyển có thể làm giảm  tuổi thọ sản phẩm nữa.

Cougar Speed II

 

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Cougar
Màu sắc: Đen/Cam
Kích thước: Medium 320x270x5 mm

Comment
Share