1805217

Miếng lót chuột E-Blue PUBG Dài

Mô tả sản phẩm

Miếng lót chuột E-Blue PUBG Dài là miếng lót chuột có bề mặt khá dài, kích thước cực lớn. Chất liệu cấu thành cao cấp. Sản phẩm được in ảnh của tựa game ăn khách PUBG rất nổi bật, đẹp mắt. Đây là một lựa chọn không thể thiếu với các tín đồ của PUBG.

Miếng lót chuột E-Blue PUBG Dài

Thiết kế chuyên cho PUBG

Miếng lót chuột E-Blue PUBG Dài có thiết kế phù hợp với PUBG

  • Mặt trên của Miếng lót chuột E-Blue PUBG Dài được làm khá mịn, cho cảm giác dùng chuột mượt mà. Sản phẩm rất phù với các game thủ hay chơi FPS, MOBA,…  cần nhưng cú vẩy chuột dài, mượt mà nhưng vẫn phải chính xác. Bề ngang được làm cực dài giúp cho game thủ PUBG có thể dùng chuột để bao quát 360 độ trong “bo”. Chi tiết này cũng là điểm tuyệt vời khi chơi các tựa game bắn súng đỉnh cao khác.
  • Mặt đáy làm bằng cao su có độ bám rất tốt. Với chất liệu này Miếng lót chuột E-Blue PUBG Dài có thể sử dụng tốt trên hầu hết các bề mặt bàn, tạo khả năng chống trơn trượt một cách hiệu quả.
  • Viền ngoài được khâu tròn giúp bảo vệ phần tiếp xúc bên trong không bị rách.

Chất lượng cao

Sản phẩm được khâu dệt rất chắc chắn. Mọi game thủ sẽ có trải nghiệm hoàn hảo nhất mà không gặp vấn đề trong khi chơi vì bề mặt bị mòn, nham nhở. Người dùng không phải lo lắng vì sự cố trong quá trình vận chuyển có thể làm giảm tuổi thọ sản phẩm nữa.

Miếng lót chuột E-Blue PUBG Dài

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Eblue
Màu sắc: Hình PUBG
Kích thước: Medium 900x400x3 mm

Comment
Share