1809335

Đánh giá sản phẩm Bộ nhớ/ Ram Team Vulcan 8GB DDR3 1600 Heatsink (Trắng)

 

RAM là một thành phần tất yếu ở trong các thiết bị công nghệ cao như PC hay Laptop. Hiện tại trên thị trường tồn tại song song hai loại RAM là DDR3 và DDR4. DDR4 là thế hệ RAM nổi bật với ưu thế về tốc độ, xung nhịp tiết kiệm điện năng so với thế hệ RAM DDR3, nhưng với những người dùng tầm trung thì thế hệ RAM DDR3 vẫn là một sự lựa chọn tốt với mức giá khá mềm.  Bộ nhớ/ Ram Team Vulcan 8GB DDR3 1600 Heatsink (Trắng)

Mô tả sản phẩm 

Ram Team Vulcan 8GB DDR3 có lớp vỏ được thiết kế bằng hợp kim nhôm cao cấp giúp tản nhiệt đạt hiệu quả cao.

Ram Team Vulcan 8GB DDR3 được xây dựng từ những IC chất lượng cao, chọn lọc với quy trình xác minh kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng  Bộ nhớ/ Ram Team Vulcan 8GB DDR3 1600 Heatsink (Trắng)

Với dung lượng RAM 8GB, Team Vulcan 8GB DDR3 có bộ nhớ dung lượng cao đáp ứng yêu cầu sử dụng các ứng dụng đa phương tiện vẽ 3D, xử lý tốt nhanh chóng các tác vụ đa nhiệm hằng ngày. Bên cạnh đó, người dùng có thể nâng cấp thêm RAM lên thành 16GB dung lượng bộ nhớ để đem lại tốc độ trải nghiệm tốt hơn ở những tác vụ hoặc những tựa game nặng.

Điện năng tiêu thụ trên RAM Team Vulcan 8GB DDR3 chỉ khoảng 1.5V. Tốc độ RAM 1600Mhz là tương đối cao. Người dùng sẽ không còn lo lắng các hiện tượng giật lag vì tốc độ xử lý của RAM thấp nữa.

Hỗ trợ XMP V1.3

Với sự hỗ trợ của Intel XMP V1.3, RAM Team Vulcan 8GB DDR3 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những người dùng chuyên nghiệp đòi hỏi hiệu suất cực cao.

 

 

Comment
Share