1809583

Đánh giá Smart Tivi TCL 55 inch UHD 4K – Model 55P65

Giới thiệu chung

Smart Tivi TCL 55 inch UHD 4K – Model 55P65 là dòng sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng yêu thích sử dụng màn hình hiển thị cao (4K) nhưng ở mức giá vừa phải, để cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm cùng phân khúc tới từ các hãng khác.

Smart Tivi TCL 55 inch UHD 4K - Model 55P65

Hiệu năng 

Ti vi được trang bị màn hình 55 inch 4K Ultra HD độ phân giải lên tới 3840 x 2160, mang trải nghiệm hình ảnh vượt trội hơn so với Full HD thông thường. Hình ảnh bạn nhận được hay từng thước phim bạn xem sẽ trở nên chi tiết cùng màu sắc tự nhiên và chân thực hơn bao giờ hết. Kết hợp với công nghệ Micro Dimming giúp phân tích từng khoảng nội dung video ở vô số vùng riêng biệt, bạn sẽ được trải nghiệm xem với từng khung cảnh có độ tương phản sáng tối rõ ràng nhất và chất lượng hình ảnh sống động.

Smart Tivi TCL 55 inch UHD 4K - Model 55P65

 

Bên cạnh đó, sản phẩm được hỗ trợ công nghệ HDR, giúp cung cấp độ tương phản hình ảnh lớn hơn, tăng cường chi tiết hình ảnh và mang lại màu sắc sống động hơn. Bằng cách sử dụng thuật toán duy nhất, đèn nền của màn hình TV được điều chỉnh tự động và làm mờ để tăng độ sáng tối đa cho các khung hình, từ đây mang lại phạm vi độ sáng rộng hơn.

Smart Tivi TCL 55 inch UHD 4K - Model 55P65

Cuối cùng, Smart Tivi TCL 55 inch UHD 4K – Model 55P65 tới từ TCL tiếp tục được trang bị sẵn ứng dụng độc quyền T-cast, giúp bạn kết nối với điện thoại thông minh để sử dụng như một chiếc điều khiển từ xa hay cho phép hiển thị nội dung trong điện thoại lên tivi. Một ứng dụng vô cùng hữu ích và làm mới trải nghiệm xem ti vi cho bạn và gia đình.

 

Comment
Share