1809376

Đánh giá sản phẩm: 

Ổ cứng SSD Crucial MX500 500GB M.2 2280 SATA 6.0Gb/s (CT500MX500SSD4)

Ổ cứng SSD Crucial MX500 500GB M.2 2280 SATA 6.0Gb/s (CT500MX500SSD4)

SSD là lựa chọn hữu hiệu cho việc nâng cấp thêm đối với máy tính cá nhân để đạt hiệu năng vượt trội. Ổ SSD nhanh hơn nhiều lần so với ổ cứng truyền thống, đối với thiết bị di động, ổ SSD cũng đặc biệt tốt vì khả năng chịu chấn động cao, tiêu thụ năng lượng thấp.

Nâng cấp từ ổ cứng truyền thống lên SSD, hoặc lắp thêm ổ SSD vào máy tính để bàn hay máy tính xách tay đem tới hiệu năng về thời gian truy xuất, nạp ứng dụng.

40 năm qua, Micron đã mang đến các tiến bộ công nghệ quan trọng nhất thế giới, cung cấp bộ nhớ và hệ thống lưu trữ tối ưu cho nhiều ứng dụng.

Micron Technology, Inc. một tập đoàn toàn cầu của Mỹ, thành lập năm 1978. 1980, Micron đã phát triển nhà máy chế tạo chất bán dẫn đầu tiên, vài năm sau đó ra mắt bộ nhớ 256K nhỏ nhất thế giới. Năm 1985, Micron giành được vị trí trên Fortune 500 và đã trở thành một nhà lãnh đạo ngành công nghiệp bán dẫn thông qua những sự đổi mới công nghệ.

Dung lượng lưu trữ

dung lượng 500GB thoải mái lưu trữ hình ảnh, âm nhạc và video thoải mái và an toàn. Cùng với khả năng truy cập cơ sở dữ liệu của bạn cực nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm được nhiều việc hơn.

Hiệu suất siêu cao – Tuổi thọ lâu dài

Ổ cứng SSD Crucial MX500 3D NAND Sata III tăng tốc độ, độ bền, và hiệu năng tổng thể hệ thống của bạn.

Máy tính khởi động và load các chương trình cực nặng chỉ trong vài giây khi được trang bị công nghệ 3D flash NAND.

Ổ cứng SSD Crucial MX500 3D NAND Sata III không chỉ làm tăng hiệu năng hệ thống mà còn giúp bạn lưu trữ tất cả mọi dữ liệu quan trọng.

Tốc độ siêu nhanh

Tốc độ đọc lên tới 560 MB/s và tốc độ ghi lên đến 510 MB/s giúp máy tính của bạn bạn có thể khởi động gần như ngay lập tức, giảm thời gian tải các chương trình, và tăng tốc khi cần thiết.

Thêm vào đó, công nghệ Dynamic Write Acceleration độc quyền của Crucial giúp tăng tối đa tốc độ đọc ghi Random.

Công nghệ độc quyền Micron 3D-NAND

Tất cả các linh kiện sản xuất các sản phẩm của Micron đều được chọn lựa khắc khe để đạt được chất lượng tốt nhất.

Ổ cứng SSD Crucial MX500 3D NAND Sata III chỉ sử dụng một lượng điện năng cực kỳ thấp, công nghệ Micron 3D NAND để tối ưu hóa tốc độ và độ bền mà vẫn có giá thành cực kỳ phải chăng.

Ngoài ra, ổ cứng SSD Crucial MX500 3D NAND Sata III bảo vệ dữ liệu của bạn với mã hóa AES 256-bit trên phần cứng và công nghệ RAIN: công nghệ độc quyền về bảo mật dữ liệu dữ liệu được sử dụng trong quốc phòng.

Độ tin cậy cao của Micron

Với hàng nghìn giờ được thử nghiệm với hàng chục bài kiểm tra chất lượng trước khi được tung ra thị trường và sự nổi tiếng về chất lượng của Micro, ổ cứng SSD Crucial MX500 3D NAND Sata III đã được cam kết đảm bảo chất lượng cao.

kèm theo công nghệ chống nhiệt, giúp ổ cứng hoạt động mát mẻ và hệ thống cảm biến nhiệt sẽ theo dõi nhiệt độ của ổ cứng SSD Crucial MX500, tự động giảm hiệu năng khi quá nóng, bảo vệ dữ liệu an toàn.

Phần mềm chuyển hệ điều hành đi kèm miễn phí

Được trang bị phần mềm chuyển hệ điều hành đi kèm miễn phí cung cấp bởi hãng Acronis nổi tiếng thế giới.

Phần mềm sẽ được tự kích hoạt khi được sử dụng chung với ổ cứng SSD Crucial MX500 3D NAND Sata III, không cần kích hoạt bằng key.

Ổ cứng SSD Crucial MX500 500GB M.2 2280 SATA 6.0Gb/s (CT500MX500SSD4)

Comment
Share