190800240

Đánh giá về Ống kính máy ảnh/Lens Sony SEL24F14GM (FE 24mm F1.4 GM), chiếc ống prime nằm phân khúc ống kính cao cấp của Sony.

Lens Sony SEL24F14GM

Độ phân giải ấn tượng

Lens Sony SEL24F14GM

Nhờ áp dụng công nghệ hàng đầu, G Master có hiệu suất cực đỉnh với độ phân giải cao ổn định và hiệu ứng bokeh tự nhiên dù ở khẩu độ rộng nhất F1.4. Không chỉ nhỏ và nhẹ nhất so với sản phẩm cùng loại, đảm bảo tính di động tối đa, Lens Sony SEL24F14GM còn cho phép điều khiển lấy nét tự động nhanh, chuẩn cùng các chức năng điều khiển và độ tin cậy hàng đầu.

Công nghệ quang học tiên tiến

Lens Sony SEL24F14GM

Hai thấu kính XA (phi cầu cực đại) gói gọn trong một thiết kế quang học đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt từ G Master, giúp đóng góp vào độ phân giải cao đầy nhất quán xuyên suốt vùng hình ảnh. Ba thấu kính ED (Tán sắc siêu thấp) cũng được tích hợp để hạn chế một cách hiệu quả quang sai đơn sắc. Thiết kế quang học tân tiến này giúp giảm thiểu độ chói đối xứng dọc, nhờ vậy mà các điểm sáng đều được tái tạo chính xác.

Thiết kế quang học hiện đại

Lens Sony SEL24F14GM

Thiết kế quang học mới trong Lens Sony SEL24F14GM, kết hợp 2 thấu kính XA độ chính xác cao sẽ hạn chế chói dọc, một hiện tượng quang sai thường gặp ở ống kính khẩu độ lớn. Hiện tượng chói dọc khiến các nguồn sáng điểm phân bố không tự nhiên, thể hiện rõ dần về phía rìa ảnh.

Thiết kế ống kính gọn nhẹ

Thiết kế quang học mới sử dụng 2 thấu kính XA, một cho thấu kính trước thường là thấu kính lớn nhất trong ống kính, vừa giúp giảm đường kính tổng thể vừa mang đến trọng lượng nhẹ đến khó tin, chỉ 445 gam (15,7 oz), nhờ kết hợp với hệ thống điều chỉnh tiêu cự DDSSM (Direct Drive SSM) mới. Với trọng lượng gọn nhẹ như vậy, Lens Sony SEL24F14GM này chính là cặp đôi hoàn hảo cho thân máy E-mount nhỏ gọn, cho khả năng di động vượt trội.

Hiệu ứng bokeh tuyệt đẹp với G Master

Lens Sony SEL24F14GM

Khẩu độ tròn gồm 11 lá khẩu cho hiệu ứng bokeh thêm mềm mại, tự nhiên nhờ thiết kế tiên tiến và quy trình sản xuất đảm bảo kiểm soát chính xác quang sai cầu. Khoảng cách lấy nét tối thiểu 0,24 m (0,79 ft) và độ phóng đại tối đa 0,17x mang lại khả năng chụp cận cảnh kết hợp với góc ngắm rộng của ống kính cho góc nhìn tuyệt đẹp, tận dụng tốt hiệu ứng bokeh sâu và mượt.

Lấy nét tự động nhanh, chính xác, êm ái

Lens Sony SEL24F14GM

DDSSM công suất lớn mang thiết kế mới được tối ưu hóa cho Lens Sony SEL24F14GM , cho lực đẩy lớn hơn xấp xỉ ba lần so với hệ thống điều chỉnh tiêu cự đời trước. Nhờ có công suất cao hơn, hệ thống DDSSM mới cho phép điều khiển lấy nét nhanh hơn, chính xác hơn và êm hơn để đạt hiệu suất vượt trội khi chụp ảnh tĩnh và quay phim.

Điều khiển chuyên nghiệp, độ tin cậy

Nút giữ lấy nét tùy chỉnh, vòng khẩu độ, công tắc nấc khẩu độ, Lấy nét thủ công phản hồi tuyến tính, thiết kế chống bụi và chống ẩm cùng lớp phủ flo cho thấu kính trước, tất cả tạo nên một sản phẩm lý tưởng cho cả chụp ảnh tĩnh và quay phim.

Comment
Share