190800296 – Máy ảnh Sony α7S II (ILCE-7SM2/BQAP2)

Giới thiệu chi tiết Máy ảnh Sony α7S II (ILCE-7SM2/BQAP2)

Máy ảnh chuyên nghiệp cho những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Máy ảnh Sony α7S II (ILCE-7SM2/BQAP2)

Sự ra đời của chiếc Máy ảnh Sony α7S II khiến cho các fan công nghệ cũng như các nhà nhiếp ảnh gia phải trầm trồ khen ngợi. Máy có thiết kế nhỏ gọn với chiều dài 129,9mm, chiều cao 95,7mm, chiều dày chỉ 60,3mm và trọng lượng 627g bao gồm cả pin và thẻ nhớ. Được chế tạo cấu trúc bên trong, các nắp che trên đầu, phía trước, phía sau tất cả đều được làm bằng hợp kim magiê bền chắc và mạnh mẽ, Máy ảnh Sony α7S II chịu được sự khắc nghiệt khi ghi hình tại hiện trường

Tuy nhỏ nhưng Máy ảnh Sony α7S II được trang bị nhiều công nghệ và tính năng vượt trội, nổi bật và làm người tiêu dùng bất ngờ như: Lấy nét tự động cực nhanh và chính xác, Nhận diện khuôn mặt, Tích hợp quay phim 4K theo định dạng full-frame, Cảm biến full-frame 35mm Exmor CMOS, Bộ xử lý ảnh BIONZ X, Khả năng ổn định hình ảnh quang học 5 trục…

Cảm biến full-frame 35mm Exmor CMOS cho khả năng cảm biến cao hơn

Máy ảnh Sony α7S II (ILCE-7SM2/BQAP2)

Máy ảnh Sony α7S II có khả năng chụp ảnh tĩnh và quay phim với tính năng chuyển tông màu phong phú và tự nhiên hơn. Cảm biến hình ảnh 12.2 MP full-frame 35 mm thu được dải tần rộng với độ nhiễu rất thấp trong phạm vi độ nhạy ISO 50-4096001 cực lớn. Cấu trúc vi thấu kính liền mạch với điểm ảnh lớn cùng các tính năng bắt sáng tiên tiến khác cho phép bạn tận dụng tốc độ màn trập cực cao để ghi hình trong điều kiện ánh sáng kém.

Bộ xử lý hình ảnh BIONZ X nhanh và thông minh

Máy ảnh Sony α7S II (ILCE-7SM2/BQAP2)

Thuật toán xử lý hình ảnh mới của BIONZ X của Máy ảnh Sony α7S II sẽ tối ưu hóa hiệu suất cảm biến hình ảnh để làm nổi bật các chi tiết hình ảnh của ảnh tĩnh và phim trên toàn dải nhạy sáng. Bộ xử lý hình ảnh này mang đến chất lượng hình ảnh có sắc thái tuyệt vời và độ nhiễu ảnh cực thấp, đặc biệt là với cài đặt độ nhạy sáng từ trung bình đến cao.

Tích hợp quay phim 4K và định dạng XAVC S

Máy ảnh Sony α7S II (ILCE-7SM2/BQAP2)

Định dạng XAVC S cho phép bạn quay phim 4K với tốc độ bit lên đến 100Mbps, giúp ghi lại được nhiều chi tiết hơn với tiếng ồn tối thiểu. Các tập tin được lưu dưới định dạng MPEG-4 AVC/H.264 tương thích rộng rãi.

Máy ảnh α7S II có thể quay phim 4K bên trong theo định dạng full-frame với Quad Full HD 3840 x 2160 – độ nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Tính năng xuất điểm ảnh đầy đủ mà không cần ghép điểm ảnh giúp bạn tạo phim 4K không bị hiện tượng răng cưa và gợn sóng. Hỗ trợ định dạng XAVC S cho phép quay phim 4K với tốc độ tối đa 100 Mbps, mang lại cho bạn cảnh quay rõ nét đến từng chi tiết và ít bị nhiễu ảnh hơn. Khả năng ghi hình tích hợp và ngõ ra HDMI đều có độ phân giải 4K và hỗ trợ định dạng full-frame.

Khả năng ổn định hình ảnh quang học 5 trục và tương thích với nhiều loại ống kính rời

Máy ảnh Sony α7S II (ILCE-7SM2/BQAP2)

Tương đương với việc sử dụng tốc độ màn trập nhanh hơn với 4.5 bước dừng, hệ thống này có hiệu quả trong việc bù rung máy ảnh cho 5 loại rung chấn khác nhau. Máy ảnh α7S II tích hợp độ nhạy sáng và khả năng ổn định hình ảnh vượt trội, cho phép bạn sử dụng nhiều cài đặt tốc độ màn trập/ISO/khẩu độ khác nhau để thể hiện những chi tiết hình ảnh mà bạn muốn ghi lại trong ảnh tĩnh hoặc phim khi ghi hình cầm tay.

Tính năng ổn định hình ảnh 5 trục còn mang lại cho bạn sự tự do tuyệt vời khi cầm máy chụp ảnh với nhiều loại ống kính rời. Khoảng cách mặt bích ngắn phía sau trong Máy ảnh Sony α7S II mở rộng khả năng tương thích với nhiều loại ống kính đa dạng.

Lấy nét tự động với tốc độ và độ chính xác cao

Máy ảnh Sony α7S II (ILCE-7SM2/BQAP2)

Với 169 điểm (25 điểm nhận diện tương phản cộng cùng với 9 điểm lấy nét tự động theo điểm chính giữa khung hình, mỗi điểm được phân thành 16 ma trận cho tổng số 25+(9×16)), hệ thống chính xác và tốc độ này đảm bảo chủ thể sẽ được nhận diện chính xác khi chụp ảnh tĩnh ngay cả trong điều kiện khó quan sát với ánh sáng thấp như EV -4. Ngoài ra, tốc độ AF cho quay phim Full HD nhanh gấp hai lần tốc độ của Máy ảnh α7S II.

Tính năng Lấy nét theo điểm linh hoạt mở rộng được thêm vào lựa chọn Khu vực lấy nét tự động. Nếu điểm AF đã chọn không được đặt trên chủ thể của bạn, máy ảnh α7S II sẽ tự động sử dụng các điểm AF xung quanh điểm đã chọn để hỗ trợ lấy nét chính xác.

Bên cạnh đó, chức năng Lấy nét tự động theo ánh mắt cực kỳ chính xác (trong AF-C) cho phép lấy nét tự động nhất quán và chuẩn xác theo ánh mắt của chủ thể, ngay cả khi chủ thể đang chuyển động.

Khung ngắm XGA OLED Tru-Finder™ với độ phóng đại cao nhất thế giới

Máy ảnh Sony α7S II (ILCE-7SM2/BQAP2)

Với độ phóng đại 0,78x cao nhất thế giới và lớp phủ T* của Zeiss đảm bảo việc giảm mạnh sự phản xạ trên kính ngắm, Máy ảnh α7S II đảm bảo mang đến cho bạn độ rõ nét và độ tương phản đáng kinh ngạc với mức độ phản xạ cực nhỏ.

Chuyên gia chụp ảnh thiếu sáng với dải tần rộng và độ nhạy sáng cực cao

Máy ảnh Sony α7S II (ILCE-7SM2/BQAP2)

Máy ảnh Sony α7S II bao gồm dải ISO rất rộng hỗ trợ tối đa từ ISO 50 lên đến ISO 409600 kèm theo dải tần nhạy sáng cực rộng giúp khả năng chụp ảnh cũng như quay video trong điều kiện thiếu sáng cực kì vượt trội.

 

Comment
Share