190904105

Đáp ứng tính di động

Laptop Lenovo Thinkpad X390-20Q0S03M00 có thiết kế mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 1.22kg, đáp ứng tính di động tốt với tuổi thọ pin sử dụng kéo dài. Là dòng máy tính xách tay 13″ tiêu chuẩn nhưng lại có kích thước chỉ 12″ giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình. Pin có thời lượng sử dụng liên tục lên đến 17.6 tiếng, có thể sạc nhanh 80% chỉ trong vòng 60 phút, vì thế bạn có thể làm việc liền mạch và chỉ cần cắm sạc trong lúc nghỉ giải lao.

lenovo-thinkpad-x390-feature-1

Hiệu năng xử lý tối ưu

Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng Lenovo Thinkpad X390 lại sở hữu một sức mạnh xử lý tối ưu, từ vi xử lý Intel® thế hệ mới nhất đến ổ cứng SSD PCIe tốc độ cao mang đến hiệu năng xử lý dữ liệu ngay tức thì, được trang bị mics kép tầm xa và công nghệ âm thanh Dolby Audio™ cao cấp giúp tăng cường trải nghiệm âm thanh cho người dùng. ThinkPad X390 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho doanh nghiệp của bạn.

lenovo-thinkpad-x390-feature-2

Bền bỉ đáng tin cậy

Vượt qua các tiêu chuẩn nghiêm ngặt bao gồm 12 yêu cầu thử nghiệm chuẩn quân đội và hơn 200 bài kiểm tra với bộ nhớ được hàn cứng trên bo mạch, chiếc máy tính Lenovo Thinkpad X390 này hoàn toàn có thể chịu đựng được va đập, rơi lắc và các điều kiện khắc nghiệt nhất. Ngoài ra khi làm việc tại văn phòng, bạn có thể tận dụng mọi khả năng kết nối vốn có với việc sử dụng thêm ThinkPad Pro Dock (bán riêng) và kết nối thông qua cổng USB type C.

lenovo-thinkpad-x390-feature-3

Bảo mật cho doanh nghiệp

Với công nghệ có một không hai trên các sản phẩm laptop hiện nay, màn hình Lenovo Thinkpad X390 với tính năng chống nhìn lén giúp khóa nội dung từ mọi góc nhìn và sẽ cảnh báo cho bạn khi có người cố tình nhìn lén màn hình của bạn. Trong khi đó, màn che vật lý ThinkShutter tích hợp trên webcam ngăn người ngoài theo dõi bạn qua camera của họ. Chưa dừng lại đó, camera Hybrid IR hồng ngoại (tùy chọn phiên bản) và đầu đọc dấu vân tay (tùy chọn phiên bản) để sử dụng đăng nhập sinh trắc học với Windows Hello giúp máy tính của bạn được bảo vệ tối đa.

lenovo-thinkpad-x390-feature-4

Comment
Share