190800624

ASUS-ROG-Strix-GL10CS

Thiết kế mạnh mẽ và thanh thoát

Khung máy PC ASUS ROG Strix GL10CS VN004T được thiết kế theo ngôn ngữ ROG đặc trưng với các đường nét và góc cạnh cực kỳ thanh thoát nhưng mặt hoàn thiện lại cực kỳ mạnh mẽ lấy cảm hứng từ tấm khiên giáp đến từ tương lai. Bố trí những cấu phần tối quan trọng vào thân máy nhỏ gọn với thể tích chỉ 27 lít, tạo không gian rộng rãi hơn trong góc làm việc và giải trí của bạn. Kích thước nhỏ gọn cũng giúp bạn dễ dàng mang theo hệ thống tới những hội chơi game qua mạng LAN.

ASUS-ROG-Strix-GL10CS-1

Hiệu năng chơi game tuyệt vời

PC ASUS ROG Strix GL10CS chạy trên nền tảng của bộ vi xử lý Intel Core đa nhân mới nhất hiện nay, card đồ họa NVIDIA® GeForce® chuyên game tối tân và Intel® Gigabit Wi-Fi thế hệ mới nhất. Máy tính còn được hỗ trợ bởi bộ nhớ RAM DDR4 2666MHz có thể nâng cấp lên tới 32GB cho khả năng xử lý đa nhiệm nhanh và hiệu quả, cộng với SSD M.2 PCIe có thể nâng cấp tối đa 512GB cho thời gian tải game và ứng dụng siêu nhanh.

ASUS-ROG-Strix-GL10CS-2

Hệ thống tản nhiệt hiệu quả

PC ASUS ROG Strix GL10CS được trang bị thiết kế tản nhiệt cực kỳ thông minh với hai buồng khí biệt lập cho từng hệ thống. Buồng trên chứa CPU và GPU, trong khi buồng dưới chứa bộ nguồn và HDD. Các buồng biệt lập được tách biệt mang đến luồng khí hiệu quả và sạch sẽ hơn đến toàn hệ thống và ngăn nhiệt từ CPU và GPU làm nóng bộ nguồn và ổ lưu trữ.

ASUS-ROG-Strix-GL10CS-3

Bền bỉ không đối thủ

Trước khi đến tay người dùng, PC ASUS ROG Strix GL10CS đã phải trải qua hàng loạt các bài kiểm tra chất lượng với các tiêu chuẩn khắt khe nhất. Các thử nghiệm bao gồm thả rơi và độ rung, nhiệt, độ ồn và điện áp để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt đem lại trải nghiệm người dùng tốt nhất và vượt xa những tiêu chuẩn của đối thủ cạnh tranh.

ASUS-ROG-Strix-GL10CS-4

Comment
Share