190904500

Giới thiệu sản phẩm Combo 2 Thực Phẩm Chức Năng tinh đầu Hoa Anh Thảo 1000mg 360 viên x2

Thành phần

Thực Phẩm Chức Năng tinh đầu Hoa Anh Thảo 1000mg sử dụng nguyên liệu quan trọng nhất là tinh dầu hoa anh thảo. Loại dầu này được chứng minh rằng có khả năng làm giảm dịu các cơn đau liên quan đến hội chứng tiền mãn kinh, đồng thời làm giảm sự kích ứng và các dạng bệnh về da.

Dầu hoa anh thảo cũng chứa nhiều các loại axit béo thiết yếu, góp phần hình thành các khối của màng tế bào và cung cấp một loạt các hormone và các chất tương tự hormone cần thiết cho cơ thể.

Combo 2 Thực Phẩm Chức Năng tinh đầu Hoa Anh Thảo 1000mg 360 viên x2 - 1

Công dụng

Thực Phẩm Chức Năng tinh đầu Hoa Anh Thảo 1000mg giúp bổ sung Gamma-linolenic acid, hỗ trợ giảm triệu chứng của tiền kinh nguyệt, hỗ trợ giảm triệu chứng của Eczema, triệu chứng viêm da dị ứng.

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU

Được thành lập năm 1996, Natural Life là thương hiệu uy tín với các sản phẩm thực phẩm chức năng của Lifetime Health Products – Úc. Với mục tiêu tăng cường sức khỏe và chất lượng cuộc sống, Natural Life luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm y tế tự nhiên với chất lượng cao.

Các sản phẩm Natural Life được chế biến và sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, phương thức quản lý chất lượng khoa học, hệ thống và đầy đủ, giảm thiểu các sự cố, rủi ro trong sản xuất, kinh doanh. Natural Life luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm tăng cường sinh lực và cải thiện tình trạng sức khỏe của người dùng. Trong tương lai hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm y tế thiên nhiên để có thể cung cấp nhiều giải pháp y tế tự nhiên cho con người ở mọi lứa tuổi và nhu cầu.

Comment
Share