191000633

Giới thiệu đánh giá sản phẩm Chì Mày Silkygirl Hi-Definition -01 Soft Black

Chì Mày Silkygirl Hi-Definition -01 Soft Black

Chì Mày Silkygirl Hi-Definition -01 Soft Black là sản phẩm của thương hiệu Silkygirl từ Malaysia. Được thành lập và phát triển từ năm 2005, các sản phẩm của Silkygirl thực hiện nhiệm vụ mang đến vẻ đẹp, sự quyến rũ, thu hút và phong thái tự tin cho phụ nữ Á Đông.

Các sản phẩm của Silkygirl tập trung ở các loại mỹ phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc da. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng thông qua một quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ. Hiện nay, các sản phẩm của Silkygirl trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích tại nhiều nước Đông Nam Á, cũng như đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường phương Tây.

Thông tin sản phẩm

Chì Mày Silkygirl Hi-Definition -01 Soft Black được chiết xuất bởi các thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn nhẹ dịu cho da của bạn. Các thành phần có trong chì kẻ viền mắt là Rhus Succedanea Fruit Wax, Hydrogenated Vegetable Oil, Pantaerythrityl Tetraisostearate, Ceresin, Hydrogenated Cotton Seed Oil, Talc, Silica, Sorbitan Stearate, Polysorbate 60, Methylparaben, Propylparaben, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Tocopherol.

Chì Mày Silkygirl Hi-Definition -01 Soft Black được thiết kế dạng bút vỏ nhựa, vặn mở dễ dàng và đơn giản. Chì có 2 đầu, 1 đầu là phần đầu chì để kẻ mày, đầu còn lại là lược chải. Đầu chì dạng sáp, dẹp, giúp bạn dễ dàng kẻ theo từng đường nét, giúp tạo ra độ dày mỏng, góc cạnh của chân màu. Trong khi đó, phần đầu cọ giúp cố định lông mày và điều chỉnh độ đậm nhạt của chân mày khi vẽ. Ngoài ra, phần đầu cọ còn giúp tán đều bột vẽ, khiến lông mày trở lên tự nhiên hơn.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

  • Dùng đầu cọ kẻ lông mày, kẻ men theo đường từ đầu lông mày cho đến đỉnh mày khoảng 2/3 chân mày.
  • Từ đỉnh lông mày tiếp tục kẻ cho đến hết chân mày (1/3 còn lại)
  • Dùng bút chì kẻ dài lại từ đầu chân lông mày cho đến cuối chân mày.
  • Dùng đầu lược chải từ từ đều theo chiều lông mày để tông mày kẻ được đều đặn và tự nhiên hơn.

Chì Mày Silkygirl Hi-Definition -01 Soft Black cần được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.

Comment
Share