1600174

TỔNG QUAN SẢN PHẨM

Chuột máy tính không giây  Rapoo M12 ( Trắng-Xanh lá cây)

Thiết kế

Rapoo M12 có thiết kế gọn nhẹ, vừa vặn với lòng bàn tay.

Rapoo M12 có 3 nút bấm cơ bản là 1 con lăn trỏ nhỏ tiện dụng ở giữa và 2 nút click chuột trái/phải. Con lăn trỏ và các nút bấm hoạt động nhanh nhạy các thao tác có độ chính xác cao và không gây tiếng động ồn ào hạn chế ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

Mặt bên hông với đường viền màu đơn giản và tinh tế. Có 6 màu sắc trẻ trung để bạn thỏa sức lựa chọn màu yêu thích cho bản thân  là Đỏ, Xanh ngọc, Xanh lá, Cam, Xám, và riêng màu Đen có toàn bộ thân chuột là màu đen.

 

Hiệu Năng

Rapoo sử dụng đầu cắm USB 2.0 nhỏ gọn và dễ dàng mang theo. Bạn chỉ cần cắm đầu USB của chuột vào máy là đã có thể sử dụng ngay lập tức.

 

Chuột được trang bị công nghệ kết nối không dây 2.4GHz có phạm vi hoạt động 10m trang bị cảm biến độ phân giải 1000DPI cho phép chuột hoạt động mượt mà và nhanh nhạy. Về khả năng tương thích, Rapoo M12 có khả năng kết nối với hầu hết hệ điều hành thông dụng hiện nay. Với một viên pin AA, chuột không dây Rapoo M12 có khả năng hoạt động liên tục trong vòng 9 tháng tùy thuộc vào điều kiện bạn sử dụng. Khi không sử dụng chuột, bạn có thể tắt kết nối Wireless của chuột bằng nút On/Off ở mặt sau để tiết kiệm pin.

 

Tổng Kết

Rapoo M12 là một sản phẩm chuột Wireless có độ phân giải lên tới 1000dpi giúp con trỏ chuột hoạt động với tốc độ đủ nhanh nhạy cho nhu cầu sử dụng trên độ phân giải màn hình HD tới Full HD. Với mức giá thấp chỉ 140.000 đồng,  Rapoo M12 là một sản phẩm không dây hiếm hoi đến từ thương hiệu nổi tiếng có hiệu năng tốt. Nhờ đó, Rapoo M12 là một sản phẩm thân thiện tới người dùng văn phòng và phổ thông. Thiết kế gọn nhẹ và vừa tay đa số người dùng, tiện lợi để mang theo thiết bị di động sử dụng ở mọi nơi.

 

Ưu điểm

– Thiết kế không dây nhỏ gọn linh hoạt. – Thời lượng pin dài. – Giá thành rẻ.

Nhược điểm

– Không phù hợp với người dùng có lòng bàn tay lớn.

Sản phẩm được bày bán và bảo hành 12 tháng tại Phong Vũ.

Comment
Share