190903310

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Nước giặt – xả vải Farlin 2 trong 1 (1000ml)

Nước giặt - xả vải Farlin 2 trong 1 (1000ml)

Nước giặt – xả vải Farlin 2 trong 1 (1000ml) là sản phẩm của Farlin, một thương hiệu đến từ Đài Loan. Từ thời điểm thành lập năm 1972 đến nay, Farlin luôn nổi tiếng là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung ứng các đồ dùng cho mẹ và bé.

Đến nay, sau hơn 40 năm phát triển, Farlin đã phát triển và mở rộng với hơn 80 kênh đại lý trên toàn cầu, mang các sản phẩm chất lượng đến cho các bà mẹ và em bé trên khắp thế giới.

Thành phần thảo dược tự nhiên

Nước giặt – xả vải Farlin 2 trong 1 (1000ml) được chiết suất từ thành phần thảo dược tự nhiên, không phẩm màu, hương liệu, không hóa chất độc hại nên đặc biệt an toàn cho da. Đặc biệt, vì là sản phẩm tự nhiên nên đặc biệt an toàn với môi trường, không có tác động xấu khi được xả vào môi trường.

Giặt sạch hiệu quả

Nước giặt – xả vải có tác dụng làm sạch hiệu quả, đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Đồng thời cũng có khả năng khử trùng tốt, diệt sạch các vi khuẩn gây hại trên quần áo, bảo vệ cho bé an toàn hơn.

Hương thêm mát bền lâu

Nước giặt – xả vải Farlin 2 trong 1 (1000ml) lưu lại hương thêm bền lâu trên quần áo. Hương thơm từ nước xả vải dịu nhẹ, thoang thoảng, không nồng, không gắt, giúp quần áo luôn thơm mát kể cả khi bé vận động.

Nước giặt – xả vải thích hợp cho nhiều chất liệu vải khác nhau cotton hay các loại vải tổng hợp khác. Đây là sản phẩm phù hợp cho cả gia đình, cả người lớn và trẻ em đều sử dụng được.

Lưu ý

  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Để xa tầm với của trẻ em.
Comment
Share