18110468

Giới thiệu Thùng máy/ Case Xigmatek Sirocon II (EN41794)

Kể từ khi thành lập, Xigmatek đã phát triển ngày càng nhiều về nhiều mặt nhằm cung cấp công nghệ tiên tiến mới nhất, chất lượng tuyệt vời và dịch vụ tuyệt vời trong ngành công nghiệp ngoại vi và nhiệt máy tính. Theo đuổi sự hoàn hảo công ty đã cho ra mắt sản phẩm thùng máy/ Case Xigmatek Sirocon II (EN41794) với vẻ đẹp sang trọng bắt mắt nhưng cũng mang đến cho bạn rất nhiều chức năng để phù hợp với việc sử dụng của mình.

Case máy tính XIGMATEK Sirocon II -1

Case Xigmatek Sirocon II với kích thước 420 x 200 x 480 mm sẽ không chiếm nhiều không gian bàn máy tính, giảm tối đa khối lượng khi lắp thêm những linh kiện bên trong, cổng kết nối gồm có USB3.0 x 1, USB2.0 x2,  Audio in/out x 1 (HD Audio) được thiết kế phía trên thùng máy lên rất tiện cho việc sử dụng.

Case máy tính XIGMATEK Sirocon II -2

Case Xigmatek Sirocon II là vỏ máy chơi game mới nhất đi kèm vỏ kính cường lực phía trước và bên trái, khung vỏ được thiết kế cho bo mạch chủ ATX, M-ATX và Mini ITX chính. Hỗ trợ giải phóng mặt bằng CPU 158mm và thẻ VGA 340mm, tối đa sáu quạt 120mm hoặc tản nhiệt làm mát bằng chất lỏng phía trước 240 / 360mm và phía sau 120mm cho hiệu suất làm mát tuyệt vời. Thiết kế liệm PSU dễ dàng thực hiện quản lý cáp và ẩn tất cả các dây cáp lộn xộn để hiển thị gọn gàng.

Case máy tính XIGMATEK Sirocon II -2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share