1204238

Chuột máy tính Delux 391Bu

Giới thiệu sản phẩm Chuột máy tính Delux 391Bu – Đáp ứng nhu cầu cơ bản

Chuột máy tính Delux 391Bu

Chuột máy tính Delux 391Bu là sản phẩm đáp ứng đủ nhu cầu công việc văn phòng và chơi game cơ bản. Với thiết kế cân đối, hài hòa, độ nhạy cao cùng kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, Chuột máy tính Delux 391Bu là lựa chọn đáng cân nhắc nếu người dùng cần một con chuột máy tính bền bỉ, chất lượng hoàn thiện tốt và giá thành hợp lý.

Thiết kế

Chuột máy tính Delux 391Bu có thiết kế rất nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng bằng cả hai tay với thiết kế cân đối vừa vặn. Với những đường khoét hai bên hông chuột, người dùng sẽ cầm nắm chắc chắn hơn, không bị rơi khi sử dụng với cường độ cao. Chuột có màu đen trang nhã, logo nhà sản xuất in trên thân. Bên cạnh hai nút truyền thống, sản phẩm có thêm nút cuộn ở giữa rất tiện lợi.

Chuột máy tính Delux 391Bu

Tính năng

Chuột máy tính Delux 391Bu có DPI là 1000, cho độ chính xác khá cao khi sử dụng. Tuổi thọ phím bấm lên tới 5 triệu lần. Tốc độ phản hồi là 1000Hz. Chuột sử dụng cảm biến quang học, có khả năng sử dụng trên nhiều bề mặt. Sản phẩm sử dụng kết nối USB 2.0 phổ biến, tương thích với hầu hết máy tính trên thị trường. Chuột máy tính Delux 391Bu với những thông số như trên đem đến khả năng đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản của người dùng như lướt web, sử dụng office, chơi một số tựa game online chiến thuật. Độ dài dây nối 1.2 m là vừa đủ để kết nối.

Chuột máy tính Delux 391Bu

Tổng kết

Nếu như không có nhu cầu chơi những tựa game bắn súng FPS đòi hỏi nhiều thì Chuột máy tính Delux 391Bu là một sản phẩm đáng cân nhắc với giá thành rẻ, thiết kế cân đối, đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản.

Comment
Share