1807497

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM GHẾ AUTOFULL GAMING AF912WPU

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Ghế Autofull Gaming AF912WPU là một sản phẩm thuộc nhãn hiệu Autofull được phát triển bởi tập đoàn Xiaomi, cái tên đã rất quen thuộc với người dùng mọi tầng lớp từ những thiết bị gia đình cao cấp cho tới những chiếc điện thoại thông minh chất lượng cao phủ sóng rộng khắp toàn cầu.

Được ủy quyền tài trợ chính thức ghế chơi game cho rất nhiều giải thể thao điện tử trên thế giới cũng như các đội tuyển thi đấu chuyên nghiệp, thương hiệu Autofull Gaming đang là một lựa chọn mới đáng giá về performance/price trong thế giới gaming chair vốn đã rất sôi động trong nhiều năm vừa qua.

Ghế Autofull Gaming AF912WPU

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Phiên bản  Ghế Autofull Gaming AF912WPU  được giới thiệu lần này có bộ khung chân kim loại chắc chắn, được sơn tĩnh điện, bọc nhựa, sở hữu thiết kế hai tông màu trắng – đen vừa hiện đại vừa cá tính. Đường khâu và thêu logo chi tiết, gọn gàng. Cách sắp xếp đường nét thể hiện rõ cá tính riêng của dòng sản phẩm này.

Ghế Autofull Gaming AF912WPU được thiết kế hình thức nổi bật với các đường bo cong xu hướng công thái học ôm sát vào phần xương sống để phù hợp với độ cong tự nhiên nhất của hình thể, hỗ trợ nâng đỡ chống mỏi và giữ tư thế ngồi có thể tập trung cao độ của game thủ . Ghế Autofull Gaming AF912WPU được đầu tư các đệm cao su nguyên tấm cao cấp cùng với da PU cao cấp dày bọc ngoài, hạn chế bong tróc đảm bảo sự thoải mái và độ đàn hồi đồng đều ở mọi khu vực khi sử dụng. Cùng với phụ kiện đệm kê lưng, đệm kê đầu, găng tay, bộ lắp kèm theo như một công cụ hỗ trợ xây dựng một tư thế ngồi chuẩn mực, giúp game thủ (mà nhất là các game thủ các team thi đấu chuyên nghiệp hay pro streamer) có đủ sức khoẻ và sự tập trung chiến đấu trong thời gian dài.

Ghế Autofull Gaming AF912WPU có thể điều chỉnh đa chiều khi cần thiết, từ nâng/hạ, xoay trái/phải, dịch phía trước/sau. Tay ghế rất quan trọng trong việc nâng đỡ bộ cơ toàn bộ cánh tay, chống mỏi và chống “mất cảm giác” điều khiển chuột của bàn tay.

Ghế Autofull Gaming AF912WPU

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

– Chất liệu: Da PU cao cấp hạn chế bong tróc
– Ngả lưng: 155* + 25*
– Tay vịn: 4D đa chiều (nâng lên, hạ xuống, xoay)
– Khung chân: Kim loại
– Phụ kiện đi kèm: đệm kê lưng, đệm kê đầu, găng tay, bộ lắp.

Ghế Autofull Gaming AF912WPU

Comment
Share