191000682

Giới thiệu tổng quan về Sữa Tẩy Trang Silkygirl Hydra 100Ml.

Sữa Tẩy Trang Silkygirl Hydra 100Ml được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Silkygirl –  là thương hiệu từ Malaysia, được thành lập và phát triển từ năm 2005, các sản phẩm của Silkygirl thực hiện nhiệm vụ mang đến vẻ đẹp, sự quyến rũ, thu hút và phong thái tự tin cho phụ nữ Á Đông.

Các sản phẩm của Silkygirl tập trung ở các loại mỹ phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc da. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng thông qua một quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ. Hiện nay, các sản phẩm của Silkygirl trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích tại nhiều nước Đông Nam Á, cũng như đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường phương Tây.

Sữa Tẩy Trang Silkygirl Hydra 100Ml_1

Sữa Tẩy Trang Silkygirl Hydra 100Ml là loại kem dưỡng nhẹ dịu với công thức cải tiến mới từ Silkygirl, giúp loại bỏ hiệu quả lớp trang điểm chỉ trong tích tắc.

Sữa Tẩy Trang Silkygirl Hydra 100Ml có chứa Bio-White làm sáng da, đồng thời dưỡng ẩm cho da đang được các bạn gái ưa chuộng.

Sữa Tẩy Trang Silkygirl Hydra 100Ml giúp tẩy nhẹ lớp tế bào chết và làm sạch sâu lỗ chân lông, đặc biệt thích hợp cho người trang điểm nhẹ

Comment
Share