191000683

Giới thiệu tổng quan về Gel Tẩy Trang Silkygirl All In One Pure Fresh 150Ml.

Gel Tẩy Trang Silkygirl All In One Pure Fresh 150Ml được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Silkygirl –  là thương hiệu từ Malaysia, được thành lập và phát triển từ năm 2005, các sản phẩm của Silkygirl thực hiện nhiệm vụ mang đến vẻ đẹp, sự quyến rũ, thu hút và phong thái tự tin cho phụ nữ Á Đông.

Các sản phẩm của Silkygirl tập trung ở các loại mỹ phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc da. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng thông qua một quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ. Hiện nay, các sản phẩm của Silkygirl trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích tại nhiều nước Đông Nam Á, cũng như đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường phương Tây.

Gel Tẩy Trang Silkygirl All In One Pure Fresh 150Ml_1

Gel Tẩy Trang Silkygirl All In One Pure Fresh 150Ml tất cả trong một, nhẹ dịu vừa đủ khi sử dụng hàng ngày trên mặt, mắt và môi. Công thức không dầu, 100% không xà phòng, gel tẩy trang Silkygirl Pure Fresh phù hợp với mọi làn da.

Gel Tẩy Trang Silkygirl All In One Pure Fresh 150Ml được thiết kế để làm dịu và mềm da với nha đam, Vitamin B5 và Hydrolyzed Soy Protein trong khi độ pH 5.5 giúp lấy lại sự cân bằng của da, giúp da luôn khỏe mạnh.

Gel Tẩy Trang Silkygirl All In One Pure Fresh 150Ml còn có tính năng ngăn ngừa mụn phát sinh, làm ẩm da, tăng cường sự trao đổi chất ở da, nhanh chóng làm dịu vùng da bị tổn thương, cải thiện tình trạng da khô ráp. Dễ dàng thấm sâu vào da, mang đến làn da mịn màng, trắng sáng.

Comment
Share