1807496

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM CHUỘT MÁY TÍNH NEWMEN D358

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Chuột máy tính Newmen D358 được thiết kế nam tính, mạnh mẽ với tông màu đen chủ đạo với điểm nhấn ở cạnh bên với các viền đỏ rất đẹp, bắt mắt. Sản phẩm sử dụng kết nối không dây Bluetooth 4.1 và 2.4Ghz thế hệ 2 tiện dụng mang lại trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng thông qua việc đảm bảo truyền tải dữ liệu một cách chính xác, nhanh và nhạy, kết hợp cùng nhiều công nghệ khác.

Với thiết kế Ergonomic, cầm nắm thoải mái, phù hợp với hình thể người phương Đông. Hai bên sườn có vân chống trượt và hiệu ứng đèn trê vân chuột, bề mặt sử dụng công nghệ giả nhung đặc biệt tạo cảm giác mềm mại khi cầm chuột.

Khi sử dụng chuột máy tính có dây dẫn thông thường nhiều người sử dụng có cảm giác bị vướng víu, cản trở quá trình di chuyển chuột. Chuột không dây Newmen D358 ra đời nhằm tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Chuột không dây gửi tín hiệu vào máy tính thông qua một bộ thu phát với đầu tiếp nhận mini receiver, công nghệ Nano 2.4Ghz, khoảng cách truyền tín hiệu lên đến 10m. Chuột có độ phân giải cao Optical Sensor 800/1200/1600  tương đương khi click sẽ hiện 1 lần nháy led, 2 lần nháy led và 3 lần nháy led DPI phù hợp với các thao tác kĩ thuật thông thường.

 

CHUỘT MÁY TÍNH NEWMEN D358

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

– Chuột thiết kế cầm nắm thoải mái
– Vân chống trượt, có các rãnh phát quang chớp tắt báo hiệu trạng thái chuột.
– Đầu tiếp nhận mini receiver, công nghệ Nano 2.4Ghz, khoảng cách hoạt động 10m.
– Bluetooth 4.1 và 2.4Ghz thế hệ 2 tiện dụng.

CHUỘT MÁY TÍNH NEWMEN D358

Comment
Share